Chồng đại gia 'phốt' Đoàn Di Băng tiêu pha hoang phí

Đoàn Di Băng có tiêu thế hay tiêu nhiều hơn nữa thì ông xã vẫn cân được thôi!

Vài ngày trước, Đoàn Di Băng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh phòng ngủ được thiết kế riêng cho 3 cô con gái. Mỗi căn phòng được bố trí theo phong cách khác nhau nhưng nhìn chung đều rất "kute", sang chảnh, hiện đại.

Mới đây, ông xã nữ ca sĩ - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng hào hứng chia sẻ ảnh về phòng ngủ của con gái. Nhưng kèm theo còn là màn "bóc phốt" bà xã đại quận 7 chi tiêu trác táng.

"Tui thấy lên bản thiết kế có cái gương phòng Hana là tui nghi rồi.  Y như rằng nó đi đặt liền luôn", Quốc Vũ lên "tút".

Chồng đại gia phốt Đoàn Di Băng tiêu pha hoang phí-1
Chồng đại gia ''phốt'' Đoàn Di Băng chi tiêu trác táng.

Theo đó, Đoàn Di Băng đã lén đặt một chiếc gương thần trị giá 330 triệu đồng. Trước đó, Ngọc Trinh cũng có một chiếc tương tự nhưng bị cho là hàng "pha ke".

Chưa hết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn "phốt" bà xã lén đặt ké "sương sương" thêm vài món đồ nữa. Nói là "sương sương" nhưng khi nhìn bảng thống kê, ai cũng phải choáng với độ chịu chơi chịu chi của Đoàn Di Băng.

Đó phải kể là: 2 đôi guốc có tổng tiền 43.7 triệu, 1 giày 15.6 triệu, 1 chiếc đầm  44 triệu, 1 bikini 3.9 triệu, 1 chăn 5.9 triệu, 2 bộ vest đến từ 2 thương hiệu khác nhau tổng giá 23.7 triệu, 4 chiếc áo cũng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng giá 36.5 triệu, 1 quần 21.5 triệu, gương thần 330 triệu, 1 túi xách 150 triệu, sandal 29.5 triệu, 1 dép 9.8 triệu.

Chồng đại gia phốt Đoàn Di Băng tiêu pha hoang phí-2
Chiếc "bill" sương sương Nguyễn Quốc Vũ nhận được.

Tất cả những món đồ đều đến từ các thương hiệu đình đám, đã được Đoàn Di Băng đặt trước, chỉ chờ ngày hàng về là "đập hộp". 

Tổng tiền cho lần mua sắm này của bà mẹ 3 con là 714 triệu đồng. Trong đó, ông xã chỉ ké được 1 đôi giày và 1 chiếc quần, còn lại là của Đoàn Di Băng.

Dưới bài viết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn cho biết đây là hóa đơn thanh toán lần thứ "n" trong tháng này của Đoàn Di Băng.

"Chắc đem bả đi thanh toán cho rồi quá", vị đại gia quận 7 bất lực trước độ tiêu xài của vợ.

Chồng đại gia phốt Đoàn Di Băng tiêu pha hoang phí-3
Quốc Vũ muốn "thanh lý" luôn bà xã sau khi nhìn "bill" (hóa đơn thanh toán).

Đây không phải lần đầu doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ công khai "phốt" Đoàn Di Băng trên mạng xã hội. Trước đó, vị đại gia quận 7 khiến mọi người thích thú khi tung ảnh "dìm hàng" và nói vợ lười biếng, chỉ ăn không làm.

Nhưng có nói thì cứ nói vậy thôi chứ ai chẳng biết Quốc Vũ là người cực yêu chiều bà xã. Đoàn Di Băng có tiêu thế hay tiêu nhiều hơn nữa thì ông xã doanh nhân vẫn cân được thôi!

Chồng đại gia phốt Đoàn Di Băng tiêu pha hoang phí-4
Quốc Vũ mắng vợ lười biếng, chỉ ăn không làm.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-dai-gia-phot-doan-di-bang-chi-tieu-trac-tang-n-292932.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất