Chồng giàu tung ảnh bỏng mắt chưa từng có của Đoàn Di Băng

Dưới phần bình luận, rất nhiều người vào trêu đùa nam đại gia quận 7.

Nổi tiếng yêu chiều vợ con nên thời gian qua, mỗi lần doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thể hiện sự quan tâm đến người thân bên cạnh, ai cũng bày tỏ ước thầm.

Mới đây, nam đại gia quận 7 đã thuê người về tận nhà làm dịch vụ mát xa cho vợ. Thế nhưng, khi đọc status, nhiều người cảm thấy "sai sai".

"Trở về đúng công năng. Khu massage cho gái lớn (ý chỉ Di Băng - PV). Nằm chờ đi, 7 tiếng nữa thợ massage qua tới", anh viết.

Chồng giàu tung ảnh bỏng mắt chưa từng có của Đoàn Di Băng-1

Nhưng gây chú ý hơn cả chính là bức ảnh CEO Nguyễn chụp cho vợ. Khoảnh khắc ghi lại, Di Băng trong tình trạng nude một phần cơ thể, trên người đắp một chiếc khăn hàng hiệu.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống sung túc của Đoàn Di Băng.

Ngoài ra cũng có không ít netizen "còm" trêu đùa: "Anh vào làm thợ luôn đi, chứ chị đợi 7 tiếng lâu quá", "Hay anh Vũ trực tiếp làm đi,...

Chồng giàu tung ảnh bỏng mắt chưa từng có của Đoàn Di Băng-2Chồng giàu tung ảnh bỏng mắt chưa từng có của Đoàn Di Băng-3

Trong một số bức ảnh trước đó, khi thấy Đoàn Di Băng mặc hở, nhiều người tò mò về phản ứng của anh Vũ.

Theo đó, khi nhận được quá nhiều câu hỏi: "Anh Vũ ơi, anh thấy sao khi vợ mình liên tục mặc bồ hở bạo tại các sự kiện của gia đình thời gian gần đây", doanh nhân họ Nguyễn thẳng thắn: "À, anh thấy đẹp".

Thế mới thấy không những chiều vợ, CEO họ Nguyễn còn là người cực tâm lý nữa nha.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-dai-gia-tung-anh-bong-mat-doan-di-bang-bi-com-phu-n-335764.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất