Chồng dám gạt phăng hội chiến hữu: 'Tôi nể anh em, ai nể nhà tôi'

Có vợ rồi, chú rể quyết định sống thật khác cho hội anh em phải nể trọng!

Câu chuyện chồng trẻ ham vui, có vợ con rồi mà vẫn cứ ý như khi còn độc thân, suốt ngày chỉ thấy đi "đàn đúm" với bạn bè vẫn luôn là vấn đề nhức nhối. Mặc các chị vợ khuyên can, dặn dò đủ kiểu nhưng nhiều lúc các anh chồng vì nể bạn bè mà quên sạch lời "nóc nhà".

Thế nhưng "đèn nhà ai, nhà nấy rạng"! Anh chồng mới cưới dưới đây khiến bạn đời cảm thấy ấm lòng vì dám "trên đe dưới búa" với 500 anh em chiến hữu của mình: Có vợ rồi, anh quyết định sống thật khác.

Chồng dám gạt phăng hội chiến hữu: Tôi nể anh em, ai nể nhà tôi-1
Lời tuyên thệ hùng hồn của chú rể mới cưới, làm được hay không thì chưa biết. 

Theo đó, anh chồng này chẳng sợ mất lòng hội chiến hữu, dám tuyên bố "nhà bao việc". Thế nên nếu sau này anh có từ chối cuộc vui nào, anh em cũng cố mà nhịn, chứ đừng là nói không nể mặt.

Anh bảo: "Tôi xin hỏi, tôi nể mặt anh em thì ai nể vợ con tôi".

Chưa hết, nếu anh em chê bai "trọng vợ khinh bạn", anh cũng chẳng ngại mà nói thẳng nói thật: "Vợ nó sống với tôi cả đời chứ không phải ngày 1 ngày 2. Không coi trọng vợ con thì coi trọng ai.

Nếu anh em tốt với tôi, anh em sẽ không đem vợ con tôi ra so sánh như vậy. Cho nên từ bây giờ, một số cuộc chơi tôi xin mạn phép từ chối. Anh em nào thông cảm được thì tôi xin cảm ơn, anh em nào cảm thấy chơi không được thì bấm nút".

Đính kèm với những câu quyết tâm này chính là ảnh cưới của hai vợ chồng. Dường như chú rể này bắt đầu bước vào hôn nhân nên đã suy nghĩ khác.

Chồng dám gạt phăng hội chiến hữu: Tôi nể anh em, ai nể nhà tôi-2
Từ nay không còn nhưng buổi đàn đúm, hát ca với chiến hữu. Có vợ rồi, anh quyết định sống thật khác. 

Lời tuyên thế "cứng hơn quả trứng" của anh được nhiều cư dân mạng nhiệt tình đồng ý. Khi đã có gia đình, cuộc sống của họ phải thật khác, cần xác định rõ cái nào đáng ưu tiên hơn, cái nào có thể giảm bớt xuống. 

Bên cạnh đó, không ít người khuyên nhủ anh này có nói thì nói be bé thôi. Chứ lúc này cứ có nói cho bay, cho "văn vở" rồi đến lúc thực hiện lại… chả ra gì.

Một số bình luận nổi bật của dân mạng:

- Hảo hán. Cuộc sống phải cân bằng giữa công việc, bạn bè và gia đình. Thứ gì quá coi trọng sẽ đánh mất những thứ còn lại.

- Đàn ông trưởng thành không ai đăng lên mạng vậy cả. Có gì nói thẳng ngoài đời, còn thế này là làm màu cho thiên hạ xem.

- Trước tầm tuổi em nó, mình cũng vậy đấy các bạn à. Giờ nghĩ lại thấy ngày ấy "mõm" quá. Hy vọng ông em này không như mình!

- Những người nói đạo lý các bạn biết cái kết rồi đó!

- Cóp văn mẫu ở đâu không biết nhỉ? Đàn ông trưởng thành làm đi, không cần nói nhiều.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-dam-gat-phang-hoi-chien-huu-toi-ne-anh-em-ai-ne-nha-toi-n-292170.html

chuyện vợ chồng sợ vợ

Tin tức mới nhất