Chồng Đặng Thu Thảo: 'Ly hôn không phải thất bại mà cả hai đã cùng cố gắng'

Những quan điểm cá nhân của ông xã Đặng Thu Thảo về cuộc sống hôn nhân và việc ly hôn khiến nhiều người xôn xao.

Được biết đến như một vị CEO trẻ tuổi tài năng đồng thời là ông chồng "chuẩn mười" của Đặng Thu Thảo - đại gia Trung Tín thường xuyên khiến dân tình "muốn cưới người như anh" vì cách yêu chiều vợ con.

Mới đây, giữa tâm bão cuộc ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng Bill Gates, Trung Tín bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những quan điểm về cuộc sống hôn nhân và chuyện ly hôn khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Chồng Đặng Thu Thảo: Ly hôn không phải thất bại mà cả hai đã cùng cố gắng-1
Vợ chồng Trung Tín - Thu Thảo

Trên trang cá nhân, CEO tập đoàn nghìn tỷ đăng tải một đoạn chia sẻ dài bày tỏ quan điểm cá nhân về cuộc ly hôn của Bill Gates. Theo vị đại gia nhận định: "Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng".

Chồng Đặng Thu Thảo: Ly hôn không phải thất bại mà cả hai đã cùng cố gắng-2
Chia sẻ về việc ly hôn gây dậy sóng cộng đồng mạng của Trung Tín.

Cụ thể hơn, Trung Tín cho rằng: "Ngay cả những hình mẫu vĩ đại cũng dễ dàng buồn bã và tổn thương như bất cứ ai trong chúng ta. Không ai có thể hiểu rõ hết những trải nghiệm hay thử thách trong cuộc hôn nhân của người khác. Tất cả những gì chúng ta làm chỉ là suy đoán lý do chia tay lẫn việc ai đúng ai sai trong cuộc chia ly này.

Mọi cuộc hôn nhân đều có những vấn đề riêng kể cả với những kẻ hạnh phúc nhất, chỉ khi một trong hai lìa đời hoặc khi ly hôn thì hai người mới hoàn toàn không còn tranh cãi. Chuyện chia ly của Bill và Melinda hay bất cứ ai khác đều không liên quan đến chúng ta".

Sau cùng, ông xã Đặng Thu Thảo quan niệm: "Ly hôn chính là cả hai đã cùng cố gắng. Cố gắng yêu nhau, cố gắng trở thành tri kỷ của nhau, cố gắng trở thành những ông bố bà mẹ tốt, cố gắng 'giải cứu thế giới' cùng nhau, cố gắng giữ lửa cho cuộc hôn nhân, cố gắng giải quyết mọi vấn đề và cố hết sức vì nhau.

Thế nhưng, sau cùng không phải cái kết nào cũng như chúng ta mong đợi. Việc duy nhất chúng ta cần làm là cầu chúc cho những cặp đôi tan vỡ những điều tốt đẹp nhất ở ngã ba khó khăn của cuộc đời bởi họ luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất".

Bài viết của Trung Tín nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với đa số những ý kiến đồng tình với quan điểm mà đại gia trẻ tuổi đưa ra. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người lo lắng cho cuộc hôn nhân của Trung Tín và Thu Thảo, bởi chẳng ai đang yên đang lành lại đi nói chuyện chia ly.

Đây không phải là lần đầu tiên ông xã hoa hậu chia sẻ quan điểm về các vấn đề trong cuộc sống. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Trung Tín cũng đã có những ý kiến thú vị về việc nuôi dạy con gái nhỏ Sophie được nhiều người ủng hộ.

Chồng Đặng Thu Thảo: Ly hôn không phải thất bại mà cả hai đã cùng cố gắng-3Chồng Đặng Thu Thảo: Ly hôn không phải thất bại mà cả hai đã cùng cố gắng-4
Cuộc hôn nhân viên mãn của Trung Tín và Thu Thảo luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ

Lược dịch đoạn chia sẻ của Trung Tín:

Ly hôn không có nghĩa là thất bại. Ly hôn có nghĩa là cả hai đã cùng cố gắng.

Bill Gates và Melinda đã ly hôn.

Hầu như chúng ta đều choáng váng trước thông tin này. Dù có đôi chút buồn cười khi đọc những mẩu chuyện vui rằng ngài tỷ phú Bill Gates cuối cùng cũng không thể tiếp tục hôn nhân vì đã phải rửa bát trong suốt 27 năm, nhưng chúng ta ai cũng sẽ có chút chạnh lòng khi chợt nhận ra ngay cả những hình mẫu vĩ đại nhất hóa ra đều tầm thường, dễ bị tổn thương và dễ bị nỗi buồn nhấn chìm như bất kỳ ai.

Người ta bắt đầu suy đoán xem ai đúng ai, ai sai trong cuộc ly hôn nghìn tỷ. Thế nhưng, chúng ta không biết và cũng sẽ không bao giờ biết được những trải nghiệm lẫn thử thách mà vợ chồng tỷ phú đã trải qua. Thứ duy nhất chúng ta biết là những lý do ly hôn được đúc kết bởi kinh nghiệm cá nhân của mỗi người.

Chẳng ai sẽ chẳng thật sự hiểu hết những gì đã xảy ra bên trong cuộc hôn nhân này.

Mọi cuộc hôn nhân đều có những vấn đề riêng, kể cả với những kẻ hạnh phúc nhất. Cặp đôi nào cũng có những rắc rối, không ở dạng này thì ở dạng khác. Thậm chí, một người bạn của tôi còn bảo rằng: "Chỉ khi một trong hai lìa đời hoặc khi ly hôn thì hai người mới hoàn toàn không còn tranh cãi".

Cuộc ly hôn nghìn tỷ này, có lẽ cũng thế thôi.

Với tư cách là người ngoài cuộc, chúng ta không thể đánh giá tính đúng sai của lý do dẫn kết thúc buồn này. Đây không phải trách nhiệm của chúng ta. Chúng ta đâu biết điều gì diễn ra trong suốt những tháng năm bên nhau của họ. Và do dù có biết được, chuyện này vẫn không phải việc chúng ta cần được biết.

Chỉ một điều mà chúng ta có thể chắc chắn về vụ ly hôn của Bill & Melinda. Đó là ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng. Ly hôn có nghĩa là họ, những kẻ 27 năm trước đã quyết định trở thành bạn đời của nhau, đã cùng nhau cam kết cho một cuộc đời gắn bó dài lâu.

Trong 27 năm ấy:

Họ đã thử để yêu thương nhau.

Họ đã cố gắng trở thành tri kỷ.

Họ đã cố gắng trở thành những bậc cha mẹ tốt trong việc nuôi dạy con cái.

Họ đã cố gắng cùng nhau "giải cứu cả thế giới".

Họ đã cố gắng để níu giữ cuộc hôn nhân của mình.

Họ đã cố gắng giải quyết các vấn đề.

Và, họ đã cố hết sức vì nhau.

Sau cùng, không phải cái kết nào cũng đẹp như chúng ta mong đợi, dù là 27 năm bên nhau đi nữa. Nhưng những nỗ lực ấy có xứng đáng không? Tôi nghĩ là có.

Việc duy nhất chúng ta cần làm là cầu chúc cho những cặp đôi tan vỡ những điều tốt đẹp nhất ở ngã ba khó khăn của cuộc đời bởi họ luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Tái bút: Như mọi người chồng khác, phần lỗi vẫn thuộc về ngài tỷ phú Bill Gates.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-dai-gia-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-bat-ngo-chia-se-ly-hon-khong-phai-that-bai-ma-ca-hai-da-cung-co-gang-162210505081559088.htm

Bill Gates Trung Tín Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất