Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về mặn nồng trên giường cưới

Anh Hồng vô cùng đau đớn khi nghe tin vợ thông báo đã có thai.

Theo thông tin đăng tải, anh Hồng, người Đài Bắc, Đài Loan và vợ đã kết hôn được một thời gian dài. Hai vợ chồng bình thường sinh sống thuận hòa, không khí gia đình vui vẻ, đầm ấm, có với nhau 2 mặt con. 

Nghĩ cho vợ, cũng là nghĩ cho kinh tế gia đình, anh Hồng tự đi triệt sản mà không nói với vợ. Chẳng ngờ, từ tháng 8/2018, vợ anh đã có tư tình với giám đốc ở công ty, thường xuyên lén lút quan hệ, nói dối chồng con. Thậm chí, người vợ còn nhiều lần nhân lúc chồng con không ở nhà, đưa người tình về mặn nồng ngay trên chiếc giường cưới. 

Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về mặn nồng trên giường cưới-1
Người vợ nhiều lần vụng trộm với giám đốc công ty (Ảnh minh họa).

Không hề biết chuyện chồng đã triệt sản, mới đây, người vợ vui vẻ thông báo rằng mình đã mang thai. Ngay khi vợ thông báo, anh Hồng vô cùng kinh ngạc, và sau đó là cảm xúc đau đớn, thất vọng vì sự phản bội của vợ. 

Qua những giây phút phẫn nộ, thất vọng, buồn bã, anh Hồng lấy lại bình tĩnh, không chất vấn vợ, cũng không ghen tuông lồng lộn. Anh lén lắp camera theo dõi trong nhà. Cuối cùng, ghi lại được hình ảnh vợ anh đưa người tình về nhà yêu đương vụng trộm. 

Sau khi có chứng cớ rõ ràng, anh Hồng thông báo cho 2 đương sự và quyết định cả hai ra tòa. Sợ hãi, vợ anh Hồng vội vã đến phòng khám bỏ thai.

Về phía vị giám đốc có gian tình với người vợ cũng nhanh chóng đích thân đến nhà anh Hồng, quỳ xuống xin lỗi, mong muốn được hòa giải, không kiện cáo ở tòa. Cuối cùng, hai bên đạt thành hòa giải, anh Hồng rút lại đơn kiện, phòng thanh tra địa phương cũng quyết định không khởi tố vụ án. 

Theo Dân Việt


Ngoại tình

Tin tức mới nhất