Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ không chỉ lắm tiền nhiều của mà còn là người cha tình cảm, tâm lý.

Hôm nay (14/9) là sinh nhật con gái đầu - bé Linh Đan (hay còn gọi là Hana, sinh năm 2012) của vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ. Nhân dịp đặc biệt của công chúa, đại gia quận 7 có chia sẻ xúc động trong đêm.

"14/9, 9 năm về trước vào lúc 4h1 phút sáng, ba lần đầu tiên được làm cha. Con cũng là đứa cháu đầu tiên của 2 bên nội ngoại, thế nên mặc nhiên con là kho báu của cả nhà .

Sau 9 năm, tình yêu mọi người dành cho con ngày một nhiều hơn. Riêng ba, ba thương Hana lắm vì con luôn biết nhường em, biết nghe lời và tình cảm. Ba mong con gái của ba một đời bình an", doanh nhân họ Nguyễn viết.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-1Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-2
Đoàn Di Băng lúc bầu bí Hana.

Đính kèm là loạt ảnh chưa từng hé lộ về hành trình Đoàn Di Băng bầu bí cho đến khi Hana chào đời.

Dưới bài viết, cô bé nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa. Mọi người cũng bày tỏ xúc động trước những chia sẻ của ông xã Đoàn Di Băng.

Qua đây cũng cho thấy, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ không chỉ lắm tiền nhiều của mà còn là người cha sống tình cảm, tâm lý.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-3
Khoảnh khắc cô bé cất tiếng khóc chào đời.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-4
Hồi bé, Hana đã rất bụ bẫm, đáng yêu.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-5
Doanh nhân Quốc Vũ còn khen con gái đẹp như con lai.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-6Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-7Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-8Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-9
Một số hình ảnh Hana khi bé.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-10
Cô bé hiện tại cao lớn, ra dáng chị cả.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-11
Vợ chồng đại gia quận 7 cùng gửi lời chúc ngọt ngào đến ái nữ.

Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ kết hôn vào năm 2012. Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Dưới Hana còn hai em gái.

Cụ thể năm 2016, Đoàn Di Băng sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cựu ca sĩ tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-12

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên các con gái của Đoàn Di Băng có cuộc sống chuẩn rich kid từ bé. Từ trước đến nay vợ đại gia không bao giờ ngần ngại trong việc chi tiền cho con cái.

Ngoài đầu tư cho con học tại trường quốc tế, vợ chồng Đoàn Di Băng không tiếc tiền cho con vào các cuộc sắm sanh đắt đỏ.

Chồng đại gia Đoàn Di Băng chia sẻ xúc động về ái nữ đầu lòng-13
Phần thưởng doanh nhân Quốc Vũ dành cho công chúa chỉ vì lỡ quên đón con.

Còn nhớ sinh nhật Hana vào tháng 9/2021, họ đã mua tặng 1 căn villa tại khu đô thị hạng sang để làm nơi vui chơi giải trí riêng cho bé. Nguyên nhân vì mùa dịch Covid-19, các con không được ra ngoài chơi nên vợ chồng cô đã nảy ra ý tưởng này.

Bên cạnh đó, họ còn chi số tiền lớn để tậu một chiếc xế hộp màu trắng cơ bản. Sau đó, đại gia quận 7 bỏ ra thêm 300 triệu đồng để trang trí nội thất màu hồng theo sở thích của 3 công chúa.

Gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn thuê hẳn 4 người vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho con gái cũng như gia đình mình, hay thuê cả đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-doan-di-bang-chia-se-xuc-dong-ve-ai-nu-dau-long-n-320455.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất