Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ

Nhìn những món đồ đại gia Nguyễn Quốc Vũ tặng ái nữ ai nấy cũng trầm trồ.

Trên Facebook, Đoàn Di Băng mới đây khiến ai nấy cũng trầm trồ khi khoe ái nữ cả - bé Linh Đan (hay còn gọi là Hana, sinh năm 2012) vừa được bố - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sắm cho loạt đồ công nghệ đắt đỏ. 

Lý do đại gia quận 7 quyết định rút hầu bao đầu tư lớn cho con gái bởi anh quên giờ đón Hana khiến bé phải chờ suốt 1 tiếng đồng hồ. "Ba nhầm thời khóa biểu đón chị 2 muộn 1 tiếng. Đến thấy cả trường còn mỗi chị 2 ba suýt rớt nước mắt", Đoàn Di Băng tâm sự.

Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ-1
Quên đón con, chồng Đoàn Di Băng bù đắp bằng loạt đồ công nghệ giá chát.

Để bù đắp cho con gái, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ mua loạt đồ công nghệ tặng Hana. Cụ thể, cô bé được tặng 1 chiếc iPad, 1 chiếc iPhone và 1 chiếc Apple Watch.

Để tránh gây hiểu lầm là chiều hư con, Đoàn Di Băng giải thích rõ lý do mua dàn đồ công nghệ hàng chục triệu đồng này.

Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ-2
Cô bé rất thích thú với những món quà bố tặng.

Theo đó, máy tính bảng với giá thị trường khoảng 20 triệu đồng để phục vụ việc học của con gái ở trường, đây cũng là yêu cầu của giáo viên trường học.

Ngoài ra, đồng hồ đắt đỏ khoảng 10 triệu để nếu ông xã có quên giờ thì con gái sẽ gọi điện nhắc nhở. Còn điện thoại, hiện tại vợ chồng Đoàn Di Băng chưa cho phép con sử dụng, mà chỉ dùng nó để kết nối với đồng hồ.

Nhìn những món quà ông xã Đoàn Di Băng bù đắp chỉ vì lỡ đi đón muộn ái nữ 1 tiếng mà ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ-3
"Ông bố quốc dân" của 3 cô con gái.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên các con gái của Đoàn Di Băng có cuộc sống chuẩn rich kid từ bé. Từ trước đến nay vợ đại gia không bao giờ ngần ngại trong việc chi tiền cho con cái.

Ngoài đầu tư cho con học tại trường quốc tế, vợ chồng Đoàn Di Băng không tiếc tiền cho con vào các cuộc sắm sanh đắt đỏ.

Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ-4Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ-5
Chiếc xe vợ chồng Đoàn Di Băng mua tặng các con.

Còn nhớ sinh nhật Hana vào tháng 9/2021, họ đã mua tặng 1 căn villa tại khu đô thị hạng sang để làm nơi vui chơi giải trí riêng cho bé. Nguyên nhân vì mùa dịch Covid-19, các con không được ra ngoài chơi nên vợ chồng cô đã nảy ra ý tưởng này.

Bên cạnh đó, họ còn chi số tiền lớn để tậu một chiếc xế hộp màu trắng cơ bản. Sau đó, đại gia quận 7 bỏ ra thêm 300 triệu đồng để trang trí nội thất màu hồng theo sở thích của 3 công chúa.

Gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn thuê hẳn 4 người vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho con gái cũng như gia đình mình, hay thuê cả đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Chồng Đoàn Di Băng dát loạt đồ công nghệ giá chát cho ái nữ-6
Trước đó, doanh nhân Nguyễn Vũ còn khiến ai nấy trầm trồ khi khoe phòng riêng cho ái nữ trong lâu đài 400 tỷ sắp dọn về ở.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-doan-di-bang-dat-do-cong-nghe-len-nguoi-con-n-317585.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao