Chồng Đoàn Di Băng 'nổi đóa' khi bị xóc xiểm không có con trai

Phản ứng của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khiến mọi người chú ý.

Tối 19/9, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hào hứng chia sẻ loạt ảnh siêu nhắng nhít của Đoàn Di Băng với 3 con gái. Khoảnh khắc ghi lại, trong khi Yuki nằm chơi điện thoại thì Đoàn Di Băng và con gái cả Hana "quẩy" banh căn phòng trước sự theo dõi của "fan cứng" Bing Bing.

Đính kèm giây phút vui nhộn của vợ con, đại gia quận 7 bất lực bày tỏ: "1 đứa shopping , 3 đứa phá. Rồi mày có về phòng cho tụi nhỏ ngủ mai đi học không Băng, sao mà phá quá dị".

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-1
Chia sẻ của CEO họ Nguyễn.

Bài viết của doanh nhân họ Nguyễn lập tức hút bão tương tác với 25 nghìn like, thả tim cùng hơn 1 nghìn bình luận. Cư dân mạng thích thú với không khí trong nhà của vợ chồng Đoàn Di Băng.

Song một tài khoản gây chú ý đặc biệt khi để bình luận mỉa mai chuyện CEO Nguyễn Quốc Vũ không có con trai: "Không có cò à, cạc cạc cạc cạc không vậy".

Những tưởng giữa hàng nghìn bình luận, "còm" của người này sẽ bị doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ bỏ qua, nhưng không. Bị xóc xiểm, ông xã Đoàn Di Băng căng đét nhắn lại: "Nói tiếng người đi em".

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-2
Chồng Đoàn Di Băng đáp trả khi bị xóc xiểm không có con trai.

Năm 2012, Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ kết hôn. Sau gần 10 năm sống chung, hiện họ có với nhau 3 người con gái lần lượt tên Hana, Yuki và Bing Bing.

Lắm tiền nhiều của song việc vợ chồng Đoàn Di Băng chỉ sinh được con gái khiến cặp đôi bị cười chê, coi thường. 5 lần 7 lượt nhận sự soi xét của dư luận, vợ chồng nữ đại gia cũng chẳng phải dạng vừa khi sẵn sàng đáp trả lại.

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-3

Cụ thể trước đó, khi bị nói ''làm cho cố mốt chỉ để con rể hưởng" - bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đáp lại: "Tôi thì nghĩ đơn giản lắm, sao cũng được miễn con tôi không phải vì đồng tiền mà lấy người nó không thương. Tự do chọn đi mấy đứa, hạnh phúc là được".

Hay có lần bị trù ẻo: "Đẻ toàn con gái, chồng không bỏ mới lạ" - Đoàn Di Băng sau đó đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng trong bữa tiệc trăm triệu kỉ niệm 9 năm ngày cưới và phản pháo: "Hồi đó đi học có học môn Sinh học không anh gì ơi. Nói ra làm gì để người ta biết mình thất học vậy?". 

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-4

Được biết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng không phải là người quá coi trọng việc phải có con trai.

Trước đó, anh từng bày tỏ rõ quan điểm này thông qua chia sẻ: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh.

Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính".

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-5
Doanh nhân Quốc Vũ không quá coi trọng việc phải có con trai.

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-6Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-7
Anh xã lo cho sức khỏe của Đoàn Di Băng nên quyết định không đẻ thêm.

Ngoài ra, ông xã Đoàn Di Băng cũng tiết lộ chuyện vợ chồng anh không có kế hoạch sinh thêm con dù chưa có người "nối dõi tông đường". Nói về lý do "ngừng đẻ" thêm vị đại gia cho biết anh lo lắng cho sức khỏe của bà xã.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ luôn tự hào có vợ xinh đẹp, giỏi giang và 3 cô con gái đáng yêu. Anh cũng không ít lần lên tiếng bảo vệ trước những bình luận không hay về Đoàn Di Băng.

Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-8Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-9Chồng Đoàn Di Băng nổi đóa khi bị xóc xiểm không có con trai-10
Đại gia quận 7 là người yêu vợ thương con.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-doan-di-bang-noi-doa-khi-bi-xoc-xiem-khong-co-con-trai-n-321151.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất