Chồng đòi ly hôn cưới bồ, mẹ chồng ra điều kiện phải mở nhạc đám ma

"Nghe bà nói, lão tím tái mặt mày không nói thêm lời nào. Hôm sau bà còn tới tận nhà con bé kia gặp bố mẹ nó nói chuyện".

Có ai giống em, lấy chồng mà hợp với mẹ chồng hơn chồng không? Nói đúng ra, nếu không có mẹ chồng chắc em không thể sống nổi bên cạnh lão.

Ngày vợ chồng em yêu nhau, mẹ anh phản đối kịch liệt chuyện tình cảm hai đứa vì đi xem thầy bảo tuổi chúng em không hợp nhau. Sau em có bầu, không còn cách nào khác bà đành cho hai đứa cưới.

Đợt ấy em hoang mang lắm, cứ nghĩ bà đã ghét ngay từ đầu như thế thì về làm dâu em sẽ chết với bà. Thế nhưng tới khi về sống chung nhà rồi em mới nhận ra, mẹ chồng bên ngoài có vẻ khó tính vậy thôi chứ thật tình bên trong bà sống tình cảm quan tâm các con lắm.

Chồng đòi ly hôn cưới bồ, mẹ chồng ra điều kiện phải mở nhạc đám ma-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Dù rằng ban đầu bà phản đối không cho con trai lấy em, nhưng về làm dâu rồi bà lại coi em như con gái, không bao giờ có lời nặng tiếng nhẹ gì với em. Ngay như hôm cưới, sáng em dậy sớm nấu nướng dọn dẹp, mẹ chồng liền bảo:

“Nhà chẳng có ai mà con phải khách sáo. Việc không có gì mẹ làm quen rồi cứ để mẹ làm. Con đang bầu bí phải ăn ngủ đủ giờ đủ giấc. Dậy sớm sẽ mệt”.

Cùng với đó, mọi việc lớn nhỏ trong nhà bà đều làm như trước kia em chưa về làm dâu. Bà nói bà còn khỏe còn làm được thì chưa nhờ tới em. Bao giờ bà yếu em mới phải làm.

Mẹ chồng em tuyệt vời mĩ mãn vậy chứ chồng em thì chán lắm. Đúng lúc em bầu bí thì lão ra ngoài hú hí cặp bồ. Vợ chồng cãi vã bao ngày.

Ban đầu lão cũng thề hứa bỏ ả đó nhưng rồi sau lưng em lão vẫn ầm thầm đi lại ăn ngủ với cô ta. Cách đây 2 tuần, chẳng biết ả kia xúi giục gì mà lão về nằng nặc đòi ly hôn với em để cưới ả. Mẹ em đi bên ngoài nghe thấy liền nhảy vào chỉ tay:

“Được, anh thích ly hôn cưới vợ mới tôi đồng ý. Nhưng nói trước, hôm đó chỉ được thuê kèn đám ma cấm nhạc nhẽo sập sình, coi như hôm ấy anh làm ma cho tôi luôn. Nhà này tôi chỉ có 1 đứa con dâu là vợ anh hiện tại. Lôi đứa khác về đây chết tôi không nhìn mặt”.

Chồng đòi ly hôn cưới bồ, mẹ chồng ra điều kiện phải mở nhạc đám ma-2

Nghe bà nói, lão tím tái mặt mày không nói thêm lời nào. Hôm sau bà còn tới tận nhà con bé kia gặp bố mẹ nó nói chuyện. Ông bà đó cũng tử tế, biết con gái đi cướp chồng người liền lôi ả về cho 1 bài ca.  Từ đó tới giờ không thấy anh ả liên lạc.

Dù sóng gió cũng đã qua nhưng em vẫn chán chồng quá. Thật sự nếu không phải vì cái thai trong bụng, vì mẹ chồng quá có tâm thì chắc em cũng ly hôn luôn rồi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-doi-ly-hon-cuoi-bo-me-chong-ra-dieu-kien-phai-mo-nhac-dam-ma-n-304688.html

mẹ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất