Chồng đuổi vợ về nhà ngoại và đòi ly hôn vì lý do 'khó đỡ'

Thấy vợ đi khám thai quá thường xuyên tiêu tốn không ít tiền, anh chồng liền đuổi cô về nhà bố mẹ đẻ rồi đòi ly hôn để tiết kiệm.

Anh Lý, ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, mới đây đã lên mạng "cầu cứu" truyền thông vì vợ anh bỏ trốn về nhà bố mẹ đẻ từ khi mang thai. Đến giờ sinh con ra thì lại đòi ly hôn, đoạn tuyệt quan hệ, khiến anh vô cùng đau khổ.

Tuy nhiên, khi phóng viên cùng anh chồng tới nhà cô Tiểu Anh, vợ anh Lý thì lại phát hiện sự thật hoàn toàn khác. Cô Tiểu Anh vừa nhìn thấy chồng thì vô cùng kích động, cả người run lên. Lúc phóng viên hỏi, cô Tiểu Anh đau xót chia sẻ rằng cô đã quá thất vọng và mất hết niềm tin với chồng. Đồng thời, cô khẳng định sẽ không quay lại với anh Lý nữa.

Chồng đuổi vợ về nhà ngoại và đòi ly hôn vì lý do khó đỡ-1
Ảnh minh họa.

Theo cô Tiểu Anh, sau khi cô mang thai, chồng cô thay đổi. Nếu như trước khi mang thai quan hệ giữa hai người vẫn bình thường, khá hòa hợp thì sau khi mang thai, chồng cô không những không chịu chăm sóc cô mà còn đuổi vợ về nhà bố mẹ đẻ vì lý do cô đi khám thai nhiều quá, tốn kém tiền của.

Lúc đó, vì tủi nhục, cô Tiểu Anh không muốn về nhà mẹ đẻ nhưng anh Lý lại trực tiếp đuổi cô về, đưa ra yêu cầu ly hôn.

Nghe đến đây, anh Lý lập tức phản ứng lại và cho rằng vợ anh quá đáng, không hiểu chuyện. Lúc đó sự nghiệp của anh mới bắt đầu, vợ không giúp được gì, thai kỳ bình thường lại cứ đòi đi khám thường xuyên.

Hơn nữa, không phải anh không chăm sóc, thi thoảng cũng mua hoa quả và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho vợ nhưng cô vẫn không hài lòng. Anh cảm thấy vợ mình quá đạo đức giả, cho rằng việc mang thai và sinh đẻ thì phụ nữ nào cũng phải trải qua, cô Tiểu Anh không biết điều.

Tức giận, cô Tiểu Anh tiếp tục chia sẻ, sau khi cô về nhà bố mẹ đẻ, chồng cô chưa từng đến thăm cô. Đến lúc con sinh ra được gần 1 tuổi, anh Lý cũng không hề hỏi thăm.

Gần đây, anh Lý đã liên lạc với cô Tiểu Anh ngỏ ý muốn đón vợ con về nhà. Nghĩ đến con nhỏ, cô Tiểu Anh cũng mềm lòng nhưng ra điều kiện rằng anh Lý phải chi một số tiền cảm tạ nhà bố mẹ đẻ cô đã giúp đỡ, chăm sóc lúc cô sinh con vất vả. Tuy nhiên, anh chồng keo kiệt sống chết không chịu chi, khiến cô nhận ra bộ mặt thật của anh ta, kiên quyết đoạn tuyệt quan hệ.

Cô Tiểu Anh cho rằng, việc anh Lý muốn tái hôn chẳng qua là vì muốn có con trai, đồng thời không muốn bỏ tiền ra cưới một người phụ nữ khác.

Theo Kiến Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/chong-duoi-vo-ve-nha-ngoai-va-doi-ly-hon-vi-ly-do-kho-do-1713487.html

ly hôn

Tin tức mới nhất