Chồng giấu quỹ đen, bị phát hiện lộ nguyên nhân vừa thương vừa giận

Dưới sự hòa giải của cơ quan chức năng, đôi vợ chồng cuối cùng cũng chịu ngồi lại nói chuyện và giãi bày những khúc mắc trong lòng.

Theo trang Sohu, chị Ngọc Anh (45 tuổi, ở Nam Lục Bảo, Sơn Tây, Trung Quốc) mới đây đã xảy ra tranh cãi gay gắt với chồng là anh Tuấn Văn. Trong lúc cãi vã, anh Tuấn Văn không nén được cơn nóng giận nên đã ra tay đánh vợ.

Đôi vợ chồng xô xát ầm ĩ tới mức cảnh sát phải can thiệp. Chị Ngọc Anh và anh Tuấn Văn sau đó đã bình tĩnh ngồi lại để nói chuyện rõ ràng.

Được biết, hai người đã kết hôn được hơn 20 năm, có với nhau 2 cô con gái. Người con lớn hiện đang học đại học, còn cô con gái thứ hai mới hơn 10 tuổi.

Nói về việc đánh vợ, anh Tuấn Văn cho biết bản thân hôm đó uống hơi nhiều nên vô cùng mệt mỏi, về đến nhà chỉ muốn đi ngủ ngay. Thế nhưng, chị Ngọc Anh nhất quyết không cho chồng ngủ, ở bên cạnh không ngừng chỉ trích và mắng mỏ.

Anh Tuấn Văn cho biết thêm, chị Ngọc Anh gần đây có thái độ không tốt, khiến anh vô cùng khó chịu và bực bội.

Chồng giấu quỹ đen, bị phát hiện lộ nguyên nhân vừa thương vừa giận-1
Đôi vợ chồng bình tĩnh ngồi lại trò chuyện để giải quyết những khúc mắc.

Nghe những lời buộc tội của chồng, chị Ngọc Anh ấm ức nói bản thâm cảm thấy không còn được chồng yêu thương và tin tưởng.

Cách đây vài tháng, chị thậm chí còn phát hiện chồng giấu quỹ đen dưới gầm bàn, là 4 tấm chi phiếu có giá trị khoảng 30.000 NDT (khoảng 105 triệu đồng). Chị Ngọc Anh mang chi phiếu đi hỏi chồng thì anh không chịu giải thích điều gì. Quá tức giận, chị quyết định tịch thu hết số tiền.

Mấy tháng sau, chị lại phát hiện chồng lén chuyển 7.000 NDT (khoảng 24,8 triệu đồng) vào tài khoản WeChat của mẹ chồng. Hành động giấu tiền của chồng khiến chị Ngọc Anh không thể chấp nhận nổi.

Theo chị Ngọc Anh, lý do chồng giấu tiền chắc chắn là để cho người phụ nữ khác, nếu không thì sao phải lén lút, không cho vợ biết.

Anh Tuấn Văn lúc này mới chịu mở lòng, nói ra nguyên nhân mình giấu tiền. Hóa ra, mối quan hệ của hai người ngay từ đầu đã bị gia đình chị Ngọc Anh phản đối. Tuy nhiên, vì yêu thương nhau thật lòng, chị Ngọc Anh và anh Tuấn Văn quyết tâm kết hôn với nhau.

Thế nhưng, vấn đề tiền bạc đã khiến tình cảm của hai người bắt đầu rạn nứt ngay khi mới kết hôn. Do nhà chồng không cho con dâu bộ trang sức vàng như truyền thống, chị Ngọc Anh cảm thấy rất ấm ức, cuối cùng dẫn đến cãi vã. Cũng vì chuyện này, chị Ngọc Anh liền đòi ly hôn với anh Tuấn Văn.

Mỗi lần cãi nhau, chị Ngọc Anh lại hù dọa đòi ly hôn khiến anh Tuấn Văn luôn thấy bất an, lo ngày lo đêm, sợ đến một ngày bị vợ bỏ rơi thì không biết phải làm sao. Vì thế, anh bắt đầu lén lút giấu tiền riêng để phòng trường hợp bất trắc.

Sau nhiều năm chung sống, anh Tuấn Văn dần yên tâm hơn vì thấy vợ hết lòng chăm sóc các con, lo cho gia đình, không ngần ngại đưa thẻ lương cho vợ giữ.

Đầu năm 2020, thấy vợ chồng chị dâu mua nhà, sửa sang tốn hàng chục nghìn tệ, anh Tuấn Văn nghi ngờ vợ đã lấy tiền nhà mang cho chị gái nên rất tức giận. Nỗi ám ảnh bị vợ bỏ rơi lần nữa ùa về khiến anh Tuấn Văn tiếp tục giấu quỹ đen, phòng hờ tiền trong nhà bị vợ đem đi hết.

Sống với nhau hơn 20 năm, vợ chồng chị Ngọc Anh và anh Tuấn Văn lại thiếu niềm tin vào đối phương, không biết cách giao tiếp và trao đổi khi xảy ra khúc mắc nên đã dẫn đến tình cảm rạn nứt.

Sau khi nghe lời giãi bày của nhau, anh Tuấn Văn và chị Ngọc Anh vô cùng hối hận, hứa sẽ không giấu cảm xúc cá nhân, chủ động nói chuyện khi có vấn đề và cùng nhau tìm cách giải quyết.

Liên quan đến việc chồng giấu quỹ đen, cư dân mang xứ Trung từng đươc phen cười ngất trước câu chuyện của đôi vợ chồng ở Giang Tô (Trung Quốc). Theo tìm hiểu, anh chồng ghi chú vị trí giấu tiền riêng trong USB, không ngờ bị vợ phát hiện.

Do anh chồng giấu ở quá nhiều khu vực trong nhà, chị vợ đã yêu cầu anh vẽ bản đồ chi tiết. Xem bản đồ chồng vẽ, chị vợ không khỏi choáng váng khi thấy tiền được cất giấu ở mọi vị trí trong nhà, thậm chí ở cả đôi dép chị đang đi. Anh chồng có vẻ rất ấm ức khi phải phơi bày toàn bộ nơi cất giấu tiền riêng.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/chong-len-vo-giau-quy-den-hon-tram-trieu-bi-phat-hien-lien-tiet-lo-nguyen-nhan-vua-thuong-vua-gian-a519568.html

quỹ đen

Tin tức mới nhất