Kiểm tra ổ điện trong nhà, vợ phát hiện quỹ đen của chồng

Giấu vợ "quỹ đen" trong ổ cắm điện, anh chồng nhận cái kết đắng vì bị phát hiện trong "phút mốt".

Đối với các ông chồng, việc có "quỹ đen" cũng là chuyện thường gặp bởi lương họ nhận chưa ấm tay đã phải đưa ngay cho vợ. Nhiều người mỗi tháng chỉ được đưa một khoản chi tiêu nhỏ chẳng thấm tháp vào đâu nên đành phải nghĩ đủ trò để giấu "quỹ đen".

Không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan tới việc giấu "quỹ đen" của các ông chồng được chia sẻ lên MXH. Nào là giấu trong mui ô tô, giấu vào tường hay tay nắm cửa,… - toàn những vị trí hiểm hóc ngỡ tưởng chỉ người giấu mới biết.

Kiểm tra ổ điện trong nhà, vợ phát hiện quỹ đen của chồng-1
Nhìn thì tưởng ổ điện bình thường

Kiểm tra ổ điện trong nhà, vợ phát hiện quỹ đen của chồng-2
Cho tới khi tháo ra là cả gia tài của chồng.

Nhưng rồi "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", các anh chồng cao thủ thế nào cũng không qua được đôi mắt tinh tường của vợ.

Giống như câu chuyện giấu "quỹ đen" của anh chồng người Đài Loan (Trung Quốc) mới đây khiến dân mạng được phen cười ngất.

Theo đó, người vợ định cắm sạc nhưng không thấy điện vào nên quyết định mở ổ điện kiểm tra. Không ngờ rằng, khi dùng sức kéo ổ điện ra, người vợ lại phát hiện bên trong ổ điện không phải là dây điện mà là một ngăn kéo nhỏ có cất tiền.

Thì ra ổ điện này chính là "két sắt" nơi chồng người phụ nữ giấu tiền. Nếu không cắm sạc ở đây, người vợ cũng không biết chuyện này bởi nhìn bên ngoài nó giống như một ổ cắm bình thường.

"Kỹ thuật giấu quỹ đen của chồng tôi đã tinh vi hơn rồi. Các chị em hãy chú ý đến những ổ cắm mà không có điện vào nhé, biết đâu lại là kho tiền riêng của chồng đấy", người vợ hài hước cảnh báo hội chị em.

Câu chuyện hài hước ngay sau khi được chia sẻ cũng nhận được tương tác khủng của cư dân mạng. Hội chị em tỏ ra thích thú và nể phục màn giấu tiền đỉnh cao của anh chồng, còn cánh mày râu thì lo nơm nớp không biết "quỹ đen" của mình có bị phát hiện không nữa.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Thiết kế này quá tuyệt vời đi. Chị vợ không giật mạnh thì chắc chẳng bao giờ phát hiện ra luôn

- Để tôi đi thử điện các ổ cắm trong nhà mới được, biết đâu lại vớ được quỹ đen của ông chồng

- Đúng là khóc ròng mà, anh em tôi giấu ở đâu thì các chị em cũng kiếm ra được là sao.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giau-vo-quy-den-trong-o-cam-dien-anh-chong-nhan-cai-ket-dang-vi-bi-phat-hien-trong-phut-mot-2253679.html Quay lại

quỹ đen hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao