Chồng ham nhậu, gọi 5 lần không về, cô vợ liền ra chiêu làm chồng xanh mặt

Đàn ông ham nhậu cũng là chuyện bình thường thế nhưng ham quá đà để các bà vợ "nóng mắt" thì đừng hỏi tại sao.

Trong gia đình, đàn ông luôn cho mình quyền được nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè. Có nhiều người nhậu vui nhậu chơi có chừng mực không sao nhưng có những người vì bạn vì bè mà quên mất gia đình. Thậm chí có người sau khi có hơi men về nhà còn gây sự, trút giận lên đầu vợ.

Thế nhưng, các bà vợ ghê gớm cũng không chấp nhận cảnh để chồng đi tối ngày còn mình ở nhà còm cõi. Và đây là một chiêu thức "cao tay" khiến cho anh chồng đi nhậu không chịu về phải xanh mặt, lần sau không dám tái phạm. Bài viết đăng tải được dân mạng khen ngợi hết lời:

Chồng ham nhậu, gọi 5 lần không về, cô vợ liền ra chiêu làm chồng xanh mặt-1
Câu chuyện thu hút sự chú ý của cư dân mạng

"Vụ này ở chỗ tui. Chồng ham nhậu, vợ gọi 4 lần không được, tới lần thứ 5 bả nói:

- Về ngay, không về thì đừng có hối hận.

- Giỏi làm gì thì làm đi. Đừng dọa thằng này. Đàn ông có sĩ diện đàn ông nhé.

Xong ổng ở lại nhậu với anh em tới tối luôn. Về tới nhà, không thấy vợ đâu. Nhưng cơm nước trên mâm đã sẵn sàng, có nồi cá kho thơm phức. Ổng còn chụp ảnh đăng facebook khoe với anh em là:

- Đấy con vợ nó nói vậy chứ có dám làm gì đâu. Về nhà vẫn cơm bưng nước rót đàng hoàng.

Lúc sau thấy bà vợ lẳng lặng vào bình luận 3 cái ảnh. Ổng mới chạy vội ra hồ sau nhà thì...

Sau đó xóm tui không bao giờ thấy ổng đi nhậu về muộn nữa".

Chồng ham nhậu, gọi 5 lần không về, cô vợ liền ra chiêu làm chồng xanh mặt-2
Nhiều người bình luận hả hê 

Bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng, sau vài giờ đăng tải đã hút hơn 4 nghìn lượt like. Nếu câu chuyện chỉ dừng ở đó thì ai cũng nghĩ người vợ này quá nhu nhược. Thế nhưng, hình ảnh đi kèm với những lời tâm sự đã khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Hóa ra, nồi cá kho ấy chính là con cái trị giá vài chục triệu đồng. Đây gọi là cá Koi, là cá hiếm quý. Dù là vậy nhưng vì quá điên tiết, cô vợ đã bất chấp cho chúng vào nồi. Và kết quả là anh chồng chỉ có biết ngồi khóc hết nước mắt mà thôi.

Đây quả là một đòn trị chồng cao tay khiến chị em nể phục, chồng khiếp hồn không dám tái phạm. 

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng chiêu này thực sự hơi "dã man". Vì con cá đắt tiền và vô tội, làm vậy thì chỉ thiệt tài chính của mình chứ không cứu vãn được tình hình, có khi còn làm chồng giận hơn.

Chỉ là, sau tất cả những tranh cãi, dân mạng cũng vẫn chỉ ra điều sai sai. Họ cho rằng bức ảnh kia chỉ là hình ảnh ép, đó là màn làm cá của một đại gia nào đó chứ không phải là chuyện của cô vợ chia sẻ. 

Thực hư câu chuyện chưa rõ thế nào nhưng đúng là sau khi đọc bài này, các anh chồng cũng nên suy nghĩ lại chuyện bê tha rượu chè của mình. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-ham-nhau-goi-5-lan-khong-ve-co-vo-lien-ra-chieu-lam-chong-xanh-mat-n-214578.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất