'Nóng mắt' chuyện ngày cưới, cô dâu phải chui qua háng chị chồng chỉ vì chửa trước

Câu chuyện vì có bầu trước mà phải chui qua háng của chị chồng ngày về làm dâu thực sự khiến dân mạng "nổi trận lôi đình".

Đám cưới là ngày vui trọng đại của mỗi người, ai cũng mong đó là thời khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời. Thế nhưng không ít người chính trong ngày trọng đại lại phải chịu những nỗi nhục nhã, ấm ức. 

Cô dâu vì nghe lời bạn trai mà chấp nhận có bầu trước, nhưng khi chuyện bị "bại lộ", gia đình chồng không những không đón nhận mà còn vô cùng khó chịu bắt cô dâu chui qua háng của chị chồng. Lý do mẹ chồng đưa ra càng vô lý "để con sau này dễ nuôi hơn". Quá thương đứa bé còn đang trong bụng, cô dâu chấp nhận làm điều đó trong nước mắt. 

Sau ngày cưới, cô dâu bức xúc chia sẻ câu chuyện, dân mạng được phen tức điên, vào bình luận chỉ trích chú rể cũng như phê bình nghiêm khắc cô dâu mới. Câu chuyện được ghi lại như sau:

Nóng mắt chuyện ngày cưới, cô dâu phải chui qua háng chị chồng chỉ vì chửa trước-1
Tâm sự của cô dâu mới khiến cộng đồng mạng bức xúc

"Mấy hôm nữa là ngày vui nhất đời em cũng là ngày buồn nhất của em các chị ạ. Em đọc trên mạng với xem trên phim thấy nhiều rồi mà không bao giờ nghĩ rằng có ngày em gặp phải.

Chủ nhật là ngày cưới của bọn em, bọn em yêu nhau cũng được ba năm rồi cũng vì đợt gần đây người yêu em nói muốn yên ổn nên quyết định cưới. Chuyện quan hệ gần đây vì tính đến việc cưới vậy nên bọn em thả chứ không dùng biện pháp gì.

Ngày gần cưới đi siêu âm thì em bé cũng được gần ba tháng rồi. Mọi chuyện vẫn bình thường cả hai gia đình vẫn bình thường cho đến hôm nay ăn hỏi xong hết bên mẹ chồng em gọi qua phòng bà bắt em đứng ở cửa phòng rồi gọi chị dâu cả qua.

Hai người đứng dạng hai chân ra rồi bà mẹ chồng bắt em chui qua. Bà bảo vì chửa trước nên phải làm như vậy để sau con dễ nuôi với gia đình mẹ chồng con dâu chị em hoà thuận. Thực sự em không biết có đúng không nhưng vì chồng em vì con em, vì em sợ nếu cãi hay không làm thì sẽ to chuyện sẽ mất mặt nhà em, em vừa chui vừa khóc các chị ạ.

Em gọi điện về cho mẹ kể chuyện xong bà nói không có lấy gì hết, nếu nhà kia không xin lỗi mình thì mình cũng không cần, 'cháu tao tao tự nuôi cũng được'. Nhà kia nhất định không chịu xin lỗi, chồng em không hiểu sao không dám bênh em lúc ấy.

Mẹ em đơn thân nuôi em từ nhỏ, tính bà mạnh mẽ lắm. Em đi lấy chồng rồi chẳng ai lo cho bà hết. Giờ em cũng rối quá, mẹ em xót không muốn em bị bắt nạt, nhưng nghe theo mẹ thì em không có chồng, lại mang tiếng là mẹ nào con đấy...

Em ngưỡng mộ bà lắm, bà nói dù cả xã hội có quay lưng lại với mày thì tao vẫn bên cạnh mày. Nhưng trong trường hợp này rối quá mọi người ạ".

Nóng mắt chuyện ngày cưới, cô dâu phải chui qua háng chị chồng chỉ vì chửa trước-2
Chính cô dâu cũng bị dân mạng phê bình 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ thực sự khiến dân mạng bức xúc. Sau đăng tải vài giờ, bài viết đã thu hút gần 4 nghìn lượt like, hơn 3 nghìn lượt bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Nhưng dân mạng không chỉ bức xúc gia đình nhà trai quá vô lý mà còn bức xúc cô gái, không hiểu tại sao có thể chấp nhận yêu cầu chui qua háng chị chồng.

Những bình luận chỉ trích, bất bình liên tục được đăng tải sau bài viết:

- Thật không thể nào tin nổi, tại sao lại có tục lệ như vậy, có phải là tục lệ hay là cố tình làm vậy để cành cao? 

- Không hiểu bạn đã làm gì nên tội, nhà trai có khinh bạn không, bạn trai kia cũng có thật lòng yêu và muốn cưới bạn làm vợ không?

- Người đàn ông như vậy cưới về làm gì hả bạn, nhà chồng như vậy sống chung để cả đời làm nô lệ, làm ô sin hả bạn, xin bạn hãy tỉnh táo đi

- Tại sao bạn lại chui qua háng của chị chồng? Nhà bạn đã làm gì nên tội? 

- Mẹ bạn vất vả nuôi bạn khôn lớn không phải để ngày hôm nay bạn chịu nhục nhã như vây. Bạn làm vậy là quá sai với mẹ bạn rồi, hãy nghe lời mẹ bỏ về ngay trong hôm nay đi bạn nhé

- Không hiểu bạn tại sao lại hành động như vậy. Đáng thương cho bạn khi gặp phải nhà chồng như vậy nhưng cũng quá đáng giận vì bạn lại hành động hạ thấp bản thân mình.

Nóng mắt chuyện ngày cưới, cô dâu phải chui qua háng chị chồng chỉ vì chửa trước-3

Câu chuyện hiện đang gây nhiều bức xúc và vẫn không ngừng được chia sẻ. Thực sự đây là một tình huống quá khó chấp nhận. Tình yêu cao cả chính là sự tôn trọng không chỉ người bên cạnh mà còn là gia đình của họ. Còn trong hoàn cảnh này, đúng là cô dâu cần nghiêm túc xem lại tình cảm và mối quan hệ gọi là "hôn nhân".

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-cuoi-co-dau-phai-chui-qua-hang-chi-chong-chi-vi-chua-truoc-n-214522.html

cư dân mạng Đám cưới

Tin tức mới nhất