Chồng Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì xin chụp ảnh cùng gái lạ

Thiếu gia giàu có Hà Du Quân tiếp tục bị chỉ trích sau khi tham gia một sự kiện gần đây cùng nhiều người mẫu trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội, một người mẫu trẻ đăng tải bài viết được thiếu gia giàu có Hà Du Quân chủ động xin chụp ảnh trong một sự kiện.

Cô tiết lộ: "Hôm nay làm người mẫu cho một hoạt động, không ngờ ông chủ của chương trình lại là Hà Du Quân. Sau khi sự kiện kết thúc, anh ấy nhìn thấy tôi rồi chủ động hỏi có muốn chụp ảnh cùng anh ấy không. Hà Du Quân thật sự rất đẹp trai, ấm áp".

Ngay sau đó, nhiều người mẫu khác cũng chia sẻ được Hà Du Quân chủ động mời chụp ảnh cùng. 

Chồng Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì xin chụp ảnh cùng gái lạ-1
Bài chia sẻ trên mạng xã hội

Chồng Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì xin chụp ảnh cùng gái lạ-2
Hà Du Quân là người chủ động chụp ảnh cùng các người mẫu xinh đẹp

Chồng Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì xin chụp ảnh cùng gái lạ-3

Bài chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, trong đó không ít người chỉ trích Hà Du Quân, bày tỏ xót xa cho Hề Mộng Dao. 

Trước đó, Hà Du Quân từng nhiều lần vướng vào những tin đồn trăng hoa, ngoại tình với các cô gái trẻ, nên việc công chúng bất bình thay cho Hề Mộng Dao là điều không tránh khỏi.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân kết hôn vào tháng 7/2019. Trước khi trở thành con dâu của tỷ phú ngành sòng bạc ở Macau Hà Hồng Sân, Hề Mộng Dao là siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Chồng Hề Mộng Dao bị chỉ trích vì xin chụp ảnh cùng gái lạ-4

Sau khi kết hôn và sinh con, Hề Mộng Dao phải tạm ngưng sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên truyền thông lại nhiều lần bắt gặp hình ảnh Hà Du Quân đi chơi, tiệc tùng cùng bạn bè mà không có vợ con.

Hề Mộng Dao từng thừa nhận sau sinh con trai không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực trên truyền thông và bị lệch cột sống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-he-mong-dao-bi-chi-trich-vi-xin-chup-anh-cung-gai-la-n-258701.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất