Chồng Hề Mộng Dao tiếp tục bị chỉ trích không quan tâm vợ con

Hình ảnh Hề Mộng Dao đi khám thai mà không có ông xã ở bên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại được hình ảnh Hề Mộng Dao xuất hiện tại một trung tâm bà mẹ trẻ em. Đáng chú ý, cùng với siêu mẫu chỉ có sự xuất hiện của 2 quản lý, không có bóng dáng ông xã Hà Du Quân.

Chồng Hề Mộng Dao tiếp tục bị chỉ trích không quan tâm vợ con-1Chồng Hề Mộng Dao tiếp tục bị chỉ trích không quan tâm vợ con-2
Hề Mộng Dao đi khám thai

Trước đó có không ít tin đồn hôn nhân của cặp đôi rạn nứt, việc Hề Mộng Dao xuất hiện một mình càng khiến cho người hâm mộ lo lắng. 

Ngày 10/6, Hà Du Quân đã tham dự sự kiện ở Hong Kong. Tại đây anh cũng chia sẻ về những tin đồn trong thời gian qua.

Thiếu gia sòng bạc cho biết: "Tôi rất nhớ vợ và con trai. Tôi sẽ phải cách ly ở Macao 3 ngày trước khi bay đến Thượng Hải".

Hà Du Quân bày tỏ công việc hiện tại khá bận rộn, thậm chí sắp tới đây vào Ngày của Cha, anh cũng chỉ có thể gặp vợ con qua màn hình điện thoại.

Chồng Hề Mộng Dao tiếp tục bị chỉ trích không quan tâm vợ con-3

Khi được hỏi về tin đồn vợ mang thai con gái, anh tiết lộ: "Tôi chưa muốn công bố ở thời điểm hiện tại. Mọi người hãy dõi theo trên Weibo của tôi. Trong cuộc sống mọi điều đều nên có kế hoạch, việc mang thai lần này cũng vậy. Bà xã dự sinh vào cuối năm nay".

Về vấn đề có muốn sinh thêm con, Hà Du Quân cho biết sẽ tôn trọng ý kiến của Hề Mộng Dao: "Tùy thuộc vào cô ấy, có thêm càng tốt". 

Anh còn dành lời khen cho bà xã: "Cô ấy là người rất hiểu chuyện, ủng hộ tôi theo đuổi sự nghiệp, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi cũng biết chủ động cân bằng mọi thứ".

Chồng Hề Mộng Dao tiếp tục bị chỉ trích không quan tâm vợ con-4
Siêu mẫu vẫn thon thả khi bầu lần 2

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, đồng thời là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai kéo theo không ít tai tiếng, trong đó có việc yêu nhanh cưới vội, mong muốn có con trai để tranh giành tài sản.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-he-mong-dao-tiep-tuc-bi-chi-trich-khong-quan-tam-vo-con-n-265312.html

Hà Hồng Sân Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất