Hề Mộng Dao tự tin khoe dáng nuột sau xác nhận bầu lần 2

Bất chấp những tin đồn tiêu cực xung quanh hôn nhân với Hà Du Quân, Hề Mộng Dao hiện đã mang thai con thứ 2.

Tối 15/5, Hề Mộng Dao góp mặt trong một sự kiện trang sức danh tiếng. Đây là lần đầu siêu mẫu xuất hiện công khai sau xác nhận mang thai con thứ 2 với thiếu gia giàu có Hà Du Quân. 

Trước đó, vào đúng Ngày của Mẹ, Hề Mộng Dao đã chia sẻ việc gia đình cô tiếp tục đón nhận tin vui. Thay vì mặc trang phục giấu bụng, cô tự tin diện váy ôm body, khoe vòng 2 lộ rõ.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với vóc dáng và thần thái rạng rỡ của con dâu tỷ phú sòng bài.

Hề Mộng Dao tự tin khoe dáng nuột sau xác nhận bầu lần 2-1
Hề Mộng Dao dự sự kiện sau khi xác nhận mang bầu lần 2

Hề Mộng Dao tự tin khoe dáng nuột sau xác nhận bầu lần 2-2
Khi nhìn trực diện, vóc dáng cô vẫn vô cùng thon thả, quyến rũ

Hề Mộng Dao tự tin khoe dáng nuột sau xác nhận bầu lần 2-3
Vòng 2 chỉ lộ rõ khi nhìn ngang

Hề Mộng Dao tự tin khoe dáng nuột sau xác nhận bầu lần 2-4

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, đồng thời là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai kéo theo không ít tai tiếng, trong đó có việc yêu nhanh cưới vội, mong muốn có con trai để tranh giành tài sản.

Hề Mộng Dao tự tin khoe dáng nuột sau xác nhận bầu lần 2-5

Dù đã kết hôn song cho đến nay cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức. Sau khi sinh con đầu lòng, Hề Mộng Dao gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với chứng trầm cảm và bị hạn chế phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, việc Hà Du Quân liên tục vướng vào scandal cùng nhiều cô gái trẻ đẹp càng khiến cho hôn nhân đối mặt với sóng gió. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-mong-dao-tu-tin-khoe-dang-nuot-sau-xac-nhan-bau-lan-2-n-261842.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất