Chồng Huyền Baby đúng chuẩn soái ca khiến chị em phát hờn

(2Sao) - Huyền Baby luôn được chồng bên cạnh chăm sóc, yêu thương hết mực.

Bước ra từ cuộc thi Miss teen 2008, với khuôn mặt xinh xắn như búp bê Huyền Baby là cái tên được giới trẻ Hà thành rất yêu thích. Cùng với sự nổi tiếng sau cuộc thi cô bắt đầu lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như phim ảnh cũng như tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo, tạp chí. Huyền Baby cũng từng có thời gian xuất hiện với vai trò là ca sĩ trong bộ ba B.sily cùng với Hạnh Sino và Emily Nguyễn.


Vào năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia Quang Huy. Sau đó, cô nàng không còn tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung cùng chồng điều hành chuỗi khách sạn danh tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dù không thường xuyên chia sẻ về chồng nhưng rất dễ nhận ra chồng Huyền Baby là người hết mực yêu chiều vợ. Anh là người bạn đồng hành cùng cô trong cuộc sống, luôn ủng hộ những sở thích, đam mê của vợ.


Chồng Huyền Baby tháp tùng vợ sang Hàn Quốc học về chuyên ngành làm đẹp.


Mới đây nhất, Huyền Baby hạnh phúc cho biết mình đi sang Hà Quốc học nhưng vẫn được chồng hộ tống đi cùng. "Bé đi học, anh lo bé một thân một mình nơi đất khách quê người nên đi cùng. Đi học mà cũng có người yêu hộ tống. Hỏi anh là thế lúc em đi học cả ngay thì anh làm gì. Anh nói là anh sẽ giải quyết công việc qua máy tính và chơi điện tử chờ em di học về. Được chăm sóc như em bé vậy. Thôi phải lấy đó làm động lực, chăm chỉ học hành để thành người lớn hơn xíu. Toàn tự bày việc ra học, tội nghiệp chồng tôi phải gánh chịu."

Khoảng khắc bên chồng và con gái Củ Cải được hotgirl Hà thành đăng tải gần đây.





Rất hiếm khi Huyền Baby đăng tải hình ảnh của chồng con.






Ông xã thường xuyên bên cạnh Huyền Baby trong cuộc sống cũng như mọi chuyến
 du lịch trong và ngoài nước.



Khoảnh khắc yêu đương ngọt lịm của Huyền Baby và chồng khiến
 nhiều cô gái ngưỡng mộ.



Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao