Chồng khăng khăng giữ chai nước giặt đã hết làm vợ tức 'đỏ mắt', đến khi biết sự thật thì té ngửa

Chai nước giặt đã hết nhưng anh chồng nhất định không chịu vứt đi, bí mật bên trong khiến ai nấy cười bò.

Đàn ông có những mánh khóe mà không phải chị em phụ nữ nào cũng biết dù họ rất tinh tường. Thông thường những câu chuyện xung quanh gia đình là ngoại tình, là quỹ đen. Nhưng không phải anh chồng nào cũng cao tay để giấu được vợ mình giống như anh chồng trong bài viết này. Muốn giấy vợ ít tiền nhưng không biết cất vào đâu, anh đã nghĩ ra một cách vô cùng đơn giản, an toàn vì cho rằng cái nơi ấy là nơi chẳng ai thèm ngó đến. Câu chuyện được chị vợ chia sẻ lại khiến hội chị em được trận cười nghiêng ngả. 

Chồng khăng khăng giữ chai nước giặt đã hết làm vợ tức đỏ mắt, đến khi biết sự thật thì té ngửa-1

"Học giỏi vật lý để làm gì?

Chồng tôi, một người có thành tích xuất sắc trong bộ môn vật lý suốt 12 năm học phổ thông, đến ngày lấy tôi, anh đã trở thành một kỹ sư xây dựng tiêu biểu của công ty cũng như tập đoàn. Vài ngày trước, chai nước giặt của nhà tôi hết. Tôi định đem cái vỏ chai đi vứt thì chồng tôi bảo là cứ để lại, sau này rửa sạch rồi làm can đựng rượu.

Suốt 2 tuần trời, chồng tôi không thèm động vào cái chai nước giặt hết. Chiều nay, trong lúc chán đời, tôi đem cái chai nước giặt ra để rửa ráy cho sạch sẽ như chồng bảo. Và khi nước chảy vào vừa đầy bình thì tự nhiên có một màu xanh le lói trong chai đập vào mắt tôi. Một tờ 500 nghìn đồng xanh đét các bạn ạ.

Hóa ra ông chồng tôi giấu tiền vào trong cái chai nước giặt hết, chỉ cần đổ đầy nước vào là sẽ lấy được tiền ra, còn nếu bình thường khi nhìn lướt qua thì không thể nào phát hiện được, có phát hiện cũng khó lấy.

Cay thật sự luôn". 

Chồng khăng khăng giữ chai nước giặt đã hết làm vợ tức đỏ mắt, đến khi biết sự thật thì té ngửa-2

Đó là lý do nhiều lần vợ định vứt chai đi mà chồng nhất định không cho. Hóa ra bên trong đó có tờ tiền mà chồng ẻm giấu. Thật ra, 500 nghìn chẳng đáng là bao nhưng đó là số tiền ý nghĩa đối với chồng để khỏi phải ngửa tay xin tiền vợ, theo nhiều cư dân mạng dự đoán là vậy. Trước tình hình này, nhiều người bình luận hài hước:

- Thật không thể nào hiểu nổi bạn đã làm gì mà anh ấy phải khổ sở tích cóp từng đồng thế, xem lại cách làm vợ đi nhé

- Anh chồng này có lẽ bị vợ quản thúc quá nên mới thành ra như vậy

- Khổ thân anh chồng, chắc bà vợ dữ lắm

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng khi đọc chia sẻ này của người vợ thì thật sự cư dân mạng có lý do để nghi ngờ về việc chị có quản lý tài chính quá gắt gao đối với chồng mình hay không. Chị em cần phải xem lại cách hành xử, đừng để đến lúc vứt chai nước giặt đi mà số tiền hơn cả 500 nghìn thì lại ngồi khóc vì tiếc.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-khang-khang-giu-chai-nuoc-giat-da-het-lam-vo-tuc-do-mat-nhung-su-that-thi-n-207144.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao