Chồng làm nhiều tiền, tôi bị mẹ anh khinh ra mặt

Chồng tôi thu nhập mỗi tháng gần trăm triệu, tôi cũng chẳng hề kém cạnh, nhưng lúc nào mẹ chồng cũng nghĩ tôi ăn bám chồng.

Chồng tôi là giám đốc kinh doanh của một công ty nước ngoài, thu nhập mỗi tháng cũng đến trăm triệu đồng. Còn tôi dù không làm cố định ở doanh nghiệp nào, nhưng ở nhà livestream bán hàng qua mạng mỗi tháng cũng đến 70-80 triệu.

Công việc của tôi khá thuận lợi, nên tôi còn thuê thêm 2 nhân viên nữa để đóng gói, chuyển hàng... Thế nhưng trong mắt mẹ chồng, con trai mẹ làm công ty nước ngoài, làm giám đốc mới có thể kiếm nhiều tiền, còn tôi thì mẹ nghĩ thất nghiệp ở nhà, bán hàng linh tinh.

Chồng làm nhiều tiền, tôi bị mẹ anh khinh ra mặt-1
Mẹ chồng lúc nào cũng khinh thường, nghĩ tôi ăn bám chồng. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Lúc nào mẹ chồng cũng nói thương con trai vất vả, một mình phải kiếm tiền nuôi cả gia đình, dù nhiều lần chồng tôi có nói với mẹ về số tiền mà tôi kiếm được nhưng bà vẫn không tin.

Mẹ chồng tôi ở quê, lại cao tuổi, nghe đến chuyện bán hàng qua mạng, bà lại nghĩ đến việc buôn bán không chính đáng, thậm chí là lừa đảo.

Tôi nghĩ rằng mẹ đã có tuổi, không hiểu nên mới vậy nên cũng bỏ qua, nhưng mỗi lần bà nói chuyện với các con tôi lại dặn các cháu phải học hành tử tế, sau này làm giám đốc, kiếm nhiều tiền, có địa vị như bố, không học mai kia chỉ ở nhà bán hàng qua mạng như mẹ.

Nghe đến đấy tôi thực sự rất bực. Cũng bởi không coi trọng con dâu, nên mỗi lần gặp bố mẹ đẻ tôi, bà lại bóng gió chê bai tôi kém cỏi, nói tôi có phúc lắm mới được lấy con trai bà. Tôi thực sự mệt mỏi với suy nghĩ của mẹ chồng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-lam-nhieu-tien-toi-bi-me-anh-khinh-ra-mat-post1056491.vov

ăn bám mẹ chồng nàng dâu chồng giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao