Chồng Lâm Tâm Như lên giọng sỗ sàng chỉ tay, mắng paparazzi

Hoắc Kiến Hoa không nén nổi tức giận khi bị chụp ảnh lén.

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như luôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi cả hai vướng vào tin đồn Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới. Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa lạnh lùng đi vợ cũng như những câu trả lời lấp lửng về đời sống tình cảm cá nhân càng khiến tin đồn trở nên nghiêm trọng hơn.

 

Trong khi Lâm Tâm Như hạn chế xuất hiện trước truyền thông để dưỡng thai, thì ngược lại Hoắc Kiến Hoa vẫn đang bận rộn trên phim trường cùng những hoạt động quảng bá cho bộ phim mới. Vài hôm trước, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng tiện lợi ở Thượng Hải, rất nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng có mặt vây kín anh chàng để xin chữ ký và chụp ảnh cùng nam diễn viên. Tuy nhiên, sự có mặt của phóng viên tại đó đã khiến Hoắc Kiến Hoa không giấu nổi bình tĩnh, sau khi kí tặng fan, nam diễn viên đã chỉ tay về phía phóng viên và sỗ sàng mắng: "Chụp đủ hay chưa ?".

 

Hoắc Kiến Hoa sỗ sàng mắng phóng viên

 

Vốn nổi tiếng với biệt danh "lão cán bộ" nghiêm túc và chín chắn, tuy nhiên có vẻ như sau khi kết hôn Hoắc Kiến Hoa trở nên nóng tính và thường xuyên nổi giận hơn. Vào tháng trước, Hoắc Kiến Hoa cũng bị ghi lại hình ảnh "nổi xung" với phóng viên ở sân bay và yêu cầu không được chụp ảnh. Những hình ảnh này một lần nữa khiến hình tượng Hoắc Kiến Hoa xấu đi trong mắt người hâm mộ.

 

Hoắc Kiến Hoa cũng từng chỉ thẳng mặt phóng viên tại sân bay

Gen

Theo Vietnamnet


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất