Chồng lén lút điện thoại, vợ hack FB mới ngã ngửa 'người yêu cũ'

"Biết càng nhiều sẽ càng đau". Người vợ giờ đây đã quá suy sụp mà không dám đối mặt chất vấn chồng mình.

Ngoại tình là cơn ác mộng đối với bất cứ cuộc hôn nhân nào. Khi phát hiện chồng không chung thủy, người vợ sẽ đứng giữa hai lựa chọn tha thứ hay là ra đi.

Dù quyết định như thế nào thì vợ con vẫn là người chịu nhiều đau khổ nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô vợ trẻ tâm sự cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của mình. Được biết, cô và chồng kết hôn được một thời gian và có 1 bé trai.

Cuộc sống hôn nhân đang rất hạnh phúc thì gần đây, người vợ phát hiện chồng mình có những điều bất thường.

Người chồng bắt đầu đổi mật khẩu điện thoại, hay dùng điện thoại lén lút để không bị vợ phát hiện. Sự nhạy cảm của người phụ nữ mách bảo chắc chắn chồng cô đang giấu giếm điều gì đó.

Chính vì vậy mà cô đã nhờ người hack điện thoại và tài khoản mạng xã hội thì phát hiện chồng cô đang qua lại với người yêu cũ và từng nhiều lần chuyển tiền cho người này.

Chồng lén lút điện thoại, vợ hack FB mới ngã ngửa người yêu cũ-1

"Mọi người cho mình tâm sự câu chuyện của mình được không à. Mình với chồng sống với nhau đã có 1 bé, công việc đều ổn định, tính chồng mình rất yêu thương chiều chuộng vợ con.

Dạo gần đây mình mới để ý thấy khoá mật mã điện thoại và hay lén lút nhắn tin cho ai đó rất bí mật còn giấu không cho mình xem, mình hỏi thì anh ấy nổi khùng lên và nói là chuyện công việc và dứt khoát không cho mình xem tin nhắn, mặc dù từ trước đến giờ anh không có tính như vậy làm mình rất đa nghi.

Hôm qua mình gọi ngay cho bên làm dịch vụ theo dõi để thuê hack vào Facebook để kiểm tra thì đập vào mắt mình là những tin nhắn lăng loàn thế này đây, mình không thể tin nổi mọi người ạ.

Chính là người yêu cũ của chồng mình từ lúc trước cưới cách đây 3 năm mọi người ạ.

Mình thực sự bàng hoàng khi người đàn ông mình tin tưởng nhất lại phản bội và lừa gạt mình. Họ đã ăn nằm lén lút với nhau bao lâu mà mình không hề biết.

Mình đang giấu chuyện này mà chưa tiết lộ cho ai biết cả. Thực sự mình đang rất suy sụp. Có ai đang ở trong hoàn cảnh của mình thì chia sẻ với mình nhé".

Chồng lén lút điện thoại, vợ hack FB mới ngã ngửa người yêu cũ-2Chồng lén lút điện thoại, vợ hack FB mới ngã ngửa người yêu cũ-3Chồng lén lút điện thoại, vợ hack FB mới ngã ngửa người yêu cũ-4
Những tin nhắn ngoại tình chỉ toàn thấy người yêu cũ của chồng xin tiền

Người ta thường vẫn nói: "Biết càng nhiều sẽ càng đau". Người vợ giờ đây đã quá suy sụp mà không dám đối mặt chất vấn chồng mình. Điều cô có thể làm là lên mạng xã hội hỏi lời khuyên của mọi người cho chính cuộc hôn nhân của bản thân.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng người vợ nên thẳng thắn nói với chồng để anh ta chấm dứt hành vi ngoại tình, thay vì giữ im lặng như bây giờ.

"Bị dụ dỗ để moi tiền thế kia mà chồng bạn không biết à"

"Nên nói với anh ta là anh ta đang bị lợi dụng. Xem thái độ sau đó để quyết định tha thứ hay từ bỏ"

"Ôi, lại là người yêu cũ à"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-len-lut-dien-thoai-vo-hack-fb-moi-nga-ngua-nguoi-yeu-cu-n-304227.html

Ngoại tình người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao