Chồng lén vào phòng tắm gọi điện cho tình cũ, tôi chặn cửa nhốt bên trong cả đêm

"Riêng đối với người không chung thủy thì không có quyền lên tiếng hay đòi hỏi bất cứ quyền lợi nào cả".

Trước khi cưới tôi chồng từng có mối tình 6 năm với người yêu cũ. Cho đến khi lấy vợ anh vẫn chưa quên được chị ấy vẫn giữ ảnh kỷ niệm của hai người trong máy tính. Đến tận lúc tôi phát hiện ra thì chồng thề thốt đủ kiểu.

Thế nhưng qua một thời gian tôi lại phát hiện ra hai người liên tục nhắn tin, gọi video cho nhau qua zalo. Tinh vi hơn là chồng tôi lưu tên tình cũ trong danh bạ zalo là “Chị Mai thuế”.

Lúc đầu tôi không để ý, nhưng tối nào cũng thấy "chị Mai thuế" gọi đến cho chồng mình. Mà mỗi lần gọi đến thì anh lại chui vào phòng tắm trao đổi cả tiếng đồng hồ. Phòng tắm nhà tôi cách âm kỹ lắm, nên đóng cửa vào ở trong có gào hét bên ngoài cũng không nghe thấy gì.

Chồng lén vào phòng tắm gọi điện cho tình cũ, tôi chặn cửa nhốt bên trong cả đêm-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Hôm đó nhân lúc con trai mượn điện thoại bố chơi điện tử, tôi mới đổi điện thoại cho con rồi vào xem cái "chị Mai thuế" là ai. Và rồi tôi sốc đến á khẩu luôn khi vào xem trang cá nhân của chị ta, hóa ra người đó chính là tình cũ của chồng tôi.

Thảo nào hai người có thể buôn chuyện với nhau lâu như vậy. Thì ra mỗi lần chồng ôm điện thoại vào phòng tắm không phải đọc tin, xem phim mà là gọi điện cho người yêu cũ.

Hôm qua tầm 9 giờ tối lại thấy "chị Mai thuế" gọi đến, chồng tôi cầm điện thoại chui tọt vào phòng tắm, chốt cửa lại. Tôi tức điên khóa luôn cửa ngoài, tiện thể chặn thêm cái bàn ăn nhốt luôn chồng ở bên trong.

Xong xuôi tôi gọi điện cho chồng, anh ta vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên chắc tắt cuộc gọi của tôi để buôn tiếp với tình cũ. 30 phút sau mới thấy đập cửa ầm ầm rồi gọi điện quát tháo:

“Sao lại khóa cửa vậy?”

Tôi mới bảo:

“Tôi cho 2 người buôn đến sáng cho thỏa nhớ nhung. Khi nào mệt thì anh ra ký đơn ly hôn.”

Biết đã bị lộ rồi nên chồng tôi thay đổi giọng hẳn, hạ tông xuống xin lỗi vợ rối rít, nhưng tôi có mù đâu mà không đọc được những tin nhắn họ rủ nhau đi ăn, đi chơi anh ta chưa kịp xóa.

Chồng lén vào phòng tắm gọi điện cho tình cũ, tôi chặn cửa nhốt bên trong cả đêm-2
(Ảnh minh họa)

Tôi nhốt anh ta trong phòng tắm một đêm đến sáng mới đẩy bàn cho hắn ra ngoài. Đối với tôi cái tội ngoại tình là không thể chấp nhận được. Nếu thích cứ nói thẳng đừng lén la lén lút ăn vụng sau lưng khổ sở như vậy.

Ra ngoài xong anh ta có van xin như thế nào tôi cũng không tha thứ, tôi đã ký sẵn đơn ly hôn và sẽ giành quyền nuôi con. Riêng đối với người không chung thủy thì không có quyền lên tiếng hay đòi hỏi bất cứ quyền lợi nào cả.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-len-vao-phong-tam-goi-dien-cho-tinh-cu-n-267659.html

Ngoại tình người yêu cũ

Tin tức mới nhất