Chồng lỡ để con nghịch dại, bị vợ bắt ăn cơm không nguyên tuần

"Cái đồ chồng vô tâm nhà anh, anh đi cho khuất mắt tôi, nhờ trông mỗi con cũng không làm được. Anh làm được cái gì cho tôi hả?".

Sau khi kết hôn, nhiều anh chồng mới thấm thía câu nói "nhà phải có nóc". Vì sau bao lần chịu ấm ức, kể cả có ý định "khởi nghĩa" nhưng đến cuối cùng, họ vẫn phải đành cam chịu.

Như mới đây một anh chồng than thở bị vợ phạt nặng vì tội trông con không đến nơi đến chốn. Theo đó, vợ nhờ anh trông con một lát để sang nhà bà nội.

Gì chứ trông con với anh quá đơn giản nhưng được một lúc lại thấy hơi buồn ngủ. Nghĩ là làm, anh cho con mượn điện thoại nghịch còn mình yên tâm đánh giấc nồng.

"Rồi tôi cũng tranh thủ chợp mắt được 30 phút, chỉ khi nghe tiếng hét thất thanh của vợ mới bừng tỉnh: 'Con đâu anh, con đâu rồi?'.

Tôi bật dậy, điện thoại nằm dưới sàn nhà còn con trai chẳng thấy đâu. Hai vợ chồng lao vội ra ngoài tìm. Hóa ra cu cậu chui vào nhà vệ sinh, đang vặn vòi nước nghịch:

Chồng lỡ để con nghịch dại, bị vợ bắt ăn cơm không nguyên tuần-1
Bài tâm sự được đăng tải. 

"Anh trông con thế này à? Trông con để con bỏ hết mỹ phẩm của em vào máy giặt bấm quay linh tinh rồi đổ cả vào bồn cầu thế này? Trời ơi, chục triệu bạc tiền mỹ phẩm của tôi. Bố con anh chán sống rồi phải không?".

Cảnh tượng trước mặt không thể nào kinh khủng hơn. Chiếc máy giặt đang quay, nước giặt bên trong nâu nâu đỏ đỏ. Tường phong vệ sinh lem luốc màu phấn, thỏi son, kẻ mày... do chính "tác giả" - cậu con trai tạo nên.

"Vợ tôi quý đống mỹ phẩm kia còn hơn cả bố con tôi. Thường ngày thấy con trai động vào, cô ấy đã quắc mắt lên rồi. Tôi chưa biết giải thích thế nào, vợ đã ném luôn cái balo vào mặt:

'Đi, anh đi ngay và luôn, tôi không thể nào chịu được anh nữa rồi. Anh có biết tôi đã tiết kiệm tích góp thế nào mới dám mua đống đồ này về không. Cái đồ chồng vô tâm nhà anh, anh đi cho khuất mắt tôi, nhờ trông mỗi con cũng không làm được. Anh làm được cái gì cho tôi hả?'.

Cô ấy vừa gào vừa khóc thảm thiết, tôi cố lao vào cứu đống mỹ phẩm nhưng không vớt vát được gì".

Chồng lỡ để con nghịch dại, bị vợ bắt ăn cơm không nguyên tuần-2

Cái kết khỏi phải bàn khi anh chồng kèm "ông cu con" bị đuổi thẳng cổ ra khỏi nhà. Sau cả ngày trời nỉ non đủ kiểu nhưng chẳng được gì, anh chồng đành cầu cứu mẹ vợ.

Cuối cùng, anh chồng và con trai được yên vị trong căn nhà bé nhỏ. Tuy nhiên 1 tuần sau đó, anh phải chịu cảnh ăn cơm trắng qua bữa, cùng lắm có thêm bát cà muối để... sám hối vì những gì đã gây ra.

Đọc những dòng tâm sự trên, nhiều người bật cười với hình phạt được cho thích đáng của người vợ. 

Nhờ chồng trông con được xem là cách người vợ lựa chọn để san sẻ bớt công việc gia đình. Bố trông con vừa giúp mẹ có thời gian thảnh thơi đôi chút để làm việc cá nhân, vừa là khoảng thời gian hai bố con có cơ hội chơi cùng nhau, giúp tình cảm giữa mọi thành viên trong nhà thêm gắn kết.

Tuy nhiên, các ông bố tránh nên lơ là, sao nhãng hoặc nghĩ ra cách trông con "khó đỡ" để đối phó. Bởi lẽ sự nghịch ngợm hồn nhiên của đứa trẻ đôi khi ẩn chứa hiểm họa khó lường.

Vậy nên các bố mẹ nên cẩn thận hơn trong việc trông con để tránh mọi rủi ro có thể xảy ra.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-khoc-rong-an-com-trang-nguyen-tuan-vi-lo-de-con-nghich-dai-n-272926.html

nghịch dại tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao