Vợ nhờ trông con, anh chồng vừa hút mồi thuốc lào rồi vội vào thì chết lặng khi thấy 'hiện trường'

Ở nhà mùa dịch, vợ giao 2 cô con gái cho chồng trông ai ngờ chỉ lơ là một phút là thấy ngay kết quả.

Nói gì thì nói, trong gia đình, việc trông con cái cánh đàn ông vẫn không thể thạo bằng chị em phụ nữ. Thế nên các bà vợ thường là người phụ trách chính, đôi lúc chỉ nhờ chồng trông con hay phân chia công việc cho mình đỡ vất cho các ông chồng. Nhưng đúng là không phải ông chồng nào cũng làm tròn trách nhiệm. Có người còn tạo thêm việc làm cho các bà vợ khiến vợ mệt nhọc, đau đầu thêm.

Mới đây là câu chuyện của một chị vợ, nhờ chồng trông 2 cô con gái. Anh chồng này tranh thủ chạy ra ngoài làm mồi thuốc lào vào thì không ngờ 2 cô gái đã đổ hết hộp sữa tung tóe lên giường. Nhìn hộp sữa bột đầy ụ mới mua tung ra giường trắng xóa mà không thể nào không bực mình. Các bà vợ mà nhìn thấy "bãi chiến trường" này thì thực sự điên đầu. 

Vợ nhờ trông con, anh chồng vừa hút mồi thuốc lào rồi vội vào thì chết lặng khi thấy hiện trường-1
Tác hại của một "mồi thuốc lào" là đây 

Phạt con cũng không xong, cũng chỉ còn cách nhận lỗi sai rồi dọn dẹp sạch sẽ thôi chứ biết làm gì. Cư dân mạng tỏ ra thông cảm với người chồng này và cho rằng lỗi này nhiều người mắc phải. 

Trẻ con nghịch dại khi không có người lớn thật sự là tình huống dở khóc dở cười. Nhiều trường hợp còn bi hài hơn:

Vợ nhờ trông con, anh chồng vừa hút mồi thuốc lào rồi vội vào thì chết lặng khi thấy hiện trường-2Vợ nhờ trông con, anh chồng vừa hút mồi thuốc lào rồi vội vào thì chết lặng khi thấy hiện trường-3Vợ nhờ trông con, anh chồng vừa hút mồi thuốc lào rồi vội vào thì chết lặng khi thấy hiện trường-4Vợ nhờ trông con, anh chồng vừa hút mồi thuốc lào rồi vội vào thì chết lặng khi thấy hiện trường-5

Đúng là trong trẻ con thì không thể lơ là. Các ông chồng hãy nhớ lấy điều này! 

T. T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nho-trong-con-anh-chong-vua-hut-moi-thuoc-lao-roi-voi-vao-thi-chet-lang-n-218419.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất