Chồng mải chơi game, vợ bầu 7 tháng trượt ngã cầu thang dẫn đến sảy thai

Chỉ vì một phút vô tâm của người chồng mà câu chuyện bi kịch đã xảy đến với vợ.

“Chồng nghiện game” là một chủ đề không hề mới trong cộng đồng chị em phụ nữ, bởi cứ đôi ba tuần, chúng ta sẽ thấy một cô vợ trẻ nào đó, đăng đàn than thở trong các hội nhóm hoặc diễn đàn mạng xã hội về người chồng quên ăn, quên ngủ để chơi game của mình.

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là nghiện game thì sẽ chẳng có gì quá nghiêm trọng. Nó chỉ nghiêm trọng khi chồng nghiện game mà đi kèm với căn bệnh vô tâm, thờ ơ với mọi thành viên trong gia đình, nhất là vợ mình. Bi kịch đã được sinh ra không ít từ đây.

Chồng mải chơi game, vợ bầu 7 tháng trượt ngã cầu thang dẫn đến sảy thai-1
(Ảnh minh họa)

Và minh chứng cho điều đó, mới đây, trên một trang mạng xã hội đang lan truyền một câu chuyện đau lòng về người phụ nữ bị sảy thai chỉ vì sự vô tâm của người chồng. 

Theo như em gái của sản phụ kể lại, người vợ mang bầu gần đến tháng sinh đã nhờ chồng bê chậu quần áo lên tầng để phơi, nhưng vì đang dở trận game nên người chồng đã để vợ tự lên tầng và chuyện đau lòng đã xảy đến.

Chồng mải chơi game, vợ bầu 7 tháng trượt ngã cầu thang dẫn đến sảy thai-2
(Ảnh chụp màn hình)

"Thương chị em quá các chị ạ, đang bầu 7 tháng mà nhờ chồng bê chậu quần áo lên tầng để phơi, chồng chị ý đang chơi game nói: " Bầu chứ có què gì đâu mà không bê được"

Thế là chị em bê lên cầu thang không may bị trượt chân ngã, sau đấy chồng cũng không chở đi siêu âm, lúc ngã thì không sao, chỉ thấy hơi đau bụng, chị ấy có nói với chồng nhưng anh ta vẫn chơi game không quan tâm. 

Chị gọi cho em kể, em mới sang nhà chở đi siêu âm, và kết quả như sét đánh ngang tai. Bác sỹ nói không nghe thấy tim thai nữa, siêu âm 3 nơi thì kết quả vẫn thế, chị em đau lòng mà khóc ngất đi. Cưới nhau 2 năm, mãi giờ mới có em bé, mà bi kịch lại xảy ra như vậy. 

Các ông chồng nếu vợ có bầu, xin hãy yêu thương vợ chút đi, đừng vô tâm và thờ ơ như thế. Phụ nữ sinh ra đã thiệt thòi lắm rồi!"

Câu chuyện vừa đăng tải đã thu hút được hàng chục ngàn lượt quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Dường như ai cũng tức giận thay cho mẹ bầu vì cưới phải một người chồng vô tâm nên đứa con mới mất.

“Cái thứ đàn ông vô tâm”

“Không yêu thương người ta vậy cưới làm gì”

"Đấy, anh nào mê game thì cũng vừa vừa thôi chứ”.

Chồng mải chơi game, vợ bầu 7 tháng trượt ngã cầu thang dẫn đến sảy thai-3Chồng mải chơi game, vợ bầu 7 tháng trượt ngã cầu thang dẫn đến sảy thai-4Chồng mải chơi game, vợ bầu 7 tháng trượt ngã cầu thang dẫn đến sảy thai-5
Những bất bình của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện trên đúng là một trường hợp đáng tiếng. Chỉ vì ham vui mà để xảy ra việc lớn như vậy khiến vợ con khổ, bản thân mình ân hận.

Quả thật đối với phụ nữ, lấy chồng giống như đánh một canh bạc lớn, may mắn lấy được người đàn ông tâm lý thương vợ thì hạnh phúc, ngược lại lấy phải chồng vô tâm họ sẽ đau khổ, buồn tủi cả đời. Bởi họ luôn coi chồng là cuộc sống, là tất cả của mình mà không tiếc hi sinh mọi thứ vì người đàn ông mình chọn.

Mong rằng các anh chồng hãy hiểu, quan tâm vợ hơn để họ không bao giờ có cảm giác thất bại trong cuộc hôn nhân của mình nhé. Mang bầu là việc vô cùng khó khăn và mệt nhọc, chỉ có phụ nữ mới thấu hiểu nỗi thống khổ ấy mà thôi. 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mai-choi-game-vo-bau-7-thang-truot-nga-say-thai-n-262979.html

sảy thai vợ chồng

Tin tức mới nhất