Chồng massage chân giá khủng, vợ đến spa hỏi nhận trả lời điếng người

Khi bị hỏi dồn, nhân viên tiệm massage miễn cưỡng giải thích và nói một câu khiến cô Mộc giật mình, mơ hồ hiểu ra điều gì đó bất thường.

Mới đây, một người phụ nữ họ Mộc ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã vô cùng bất ngờ khi chồng cô đi massage chân mà hết những 2.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 7 triệu đồng). 

Nhìn thấy hóa đơn, nghi ngờ các nhân viên ở tiệm massage chân đã kê khống, người phụ nữ tìm đến tận nơi và giận dữ phàn nàn. 

Theo người phụ nữ, trong hóa đơn dịch vụ mà chồng cô sử dụng, ngoại trừ xoa bóp bấm huyệt chân thì còn có những mục như: "Thần long bách thảo", "Thiên địa tinh hoa". 

Chồng massage chân giá khủng, vợ đến spa hỏi nhận trả lời điếng người-1
Cô Mộc còn liên lạc với cả truyền thông với hi vọng tiệm massage không thể trốn tránh sự việc

Chồng cô đến cửa tiệm massage lúc 10h đêm hôm đó và rời đi lúc 0h sáng, ở trong cửa hàng không quá 2 giờ. Thế nhưng, 4 mục ghi trong hóa đơn, thời gian ngắn nhất là 60 phút, dài nhất là 100 phút. Theo tính toán, chồng cô phải mất ít nhất 6, 7 tiếng mới xong các dịch vụ. 

"Một người bình thường đến tiệm massage để xoa bóp trong 6 tiếng. Tôi nghĩ thế này là không hợp lý", cô nói. 

Về vấn đề này, nhân viên của tiệm massage miễn cưỡng giải thích: "Chị hãy về hỏi chồng mình xem", khiến cô Mộc giật mình, mơ hồ hiểu ra điều gì đó bất thường. 

Cuối cùng, chồng của cô Mộc khi bị vợ truy hỏi cũng chỉ biết trả lời rối rắm, nói rằng lúc đó anh uống rượu say, không rõ mình đã sử dụng dịch vụ thế nào. 

Phẫn nộ vì cách trả lời cho qua chuyện của chồng đồng thời, nghi ngờ mãnh liệt rằng anh đã vui vẻ với cô gái nào đó, cô Mộc cho biết, cô sẽ điều tra thêm, quyết tâm làm rõ ngọn nguồn. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chong-di-massage-chan-voi-gia-khung-vo-den-spa-hoi-thi-nhan-duoc-cau-tra-loi-dieng-nguoi-50202125712582248.htm

hôn nhân Trung Quốc

Tin tức mới nhất