Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ

“Một ngày phát hiện người yêu mình theo dõi 1 tài khoản, tên là con gái, tài khoản chỉ có 5 người theo dõi và cũng chỉ theo dõi đúng 5 người", cô gái bắt đầu kể.

Trong cuộc sống, có những câu chuyện éo le đến mức người ngoài nghe xong phải ngỡ ngàng. Nhất là ở phương diện tình yêu, tình cảm. Việc bị phản bội là chuyện dễ gặp nhưng phản bội thế nào, diễn biến câu chuyện ra sao cũng là vấn đề khác.

Tài khoản Instagram lạ và sự nghi ngờ của cô gái

Mới đây, một cô gái đã quay 3 clip Tiktok để kể về việc mình phát hiện người yêu ngoại tình. Theo đó, cô và bạn trai quen nhau qua một app hẹn hò. Người yêu hơn cô 4 tuổi. Sau một thời gian nói chuyện, đi ăn đi chơi thì họ tính xa hơn và ở bên nhau.

Sau một thời gian, cô gái nhận thấy bạn trai mình có chút vấn đề:

“Một ngày, mình phát hiện người yêu theo dõi 1 tài khoản, tên là con gái, tài khoản chỉ có 5 người theo dõi và cũng chỉ theo dõi đúng 5 người.

Ban đầu mình nghĩ là tài khoản private bình thường vì ai chả có một tài khoản như thế. Nhưng mà câu hỏi đặt ra là hai người này thân đến mức độ nào mà được tài khoản này follow và được follow tài khoản này”, cô gái kể.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-1
Mọi chuyện bắt đầu từ 1 tài khoản Instagram.

Cô gái hỏi thì anh người yêu bảo là tài khoản chị họ bên Đức. Vài ngày sau, cô phát hiện người yêu đã unfollow tài khoản này.

Hôm sau, người yêu cô đăng ảnh lên Instagram thì tài khoản kia để lại 1 icon hình trái tim ở phần bình luận. Cô gái càng nghi ngờ bởi đã unfollow rồi mà sao tài khoản ấy còn bình luận vào ảnh làm gì.

Vài ngày sau cô gái vào kiểm tra thì phát hiện tài khoản đó cũng đã unfollow người yêu cô. Và bình luận kia cũng biến mất. Cô thấy có vấn đề nên nhắn tin hỏi thì anh ta vẫn bảo là chị họ.

Nhưng chị họ bình thường thì tại sao lại phải unfollow vì một việc không ra sao như vậy.

“Người yêu mình bảo là quan hệ họ hàng, bố của chị đó là anh trai của mẹ anh. Bởi thế mình tin hoàn toàn bởi ai lại đi ghen với chị họ của người yêu bao giờ”, cô chia sẻ thêm.

Nói như vậy nhưng cô gái vẫn cảm thấy bức bối và thấy có gì đó không đúng.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-2
Cô gái hỏi người yêu về tài khoản Private đó.

Một buổi tối nọ, anh chàng bạn trai đổi trạng thái trên facebook là “In Relationship” trên Facebook. Cô gái còn tưởng là anh để với mình nên mừng húm, chụp lại rồi đăng lên để bạn bè thấy được.

Sau vụ việc trên thì cô gái chưa nghi ngờ gì hết vì nghĩ trạng thái mối quan hệ đó là anh ta xác lập với mình. Anh ta cũng nhắn tin là anh đổi rồi thì em đổi đi nên cô đổi luôn trạng thái theo anh.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-3
Người yêu đổi trạng thái trên facebook.

Lời thú nhận giả dối của chàng trai và khi hai cô gái chính thức đối mặt

Thế nhưng một hôm nọ, anh bạn trai nhắn tin cho cô và đề nghị gọi điện thú nhận một sự thật

Cô tiếp tục: “Nội dung cuộc trò chuyện là anh thú nhận anh đã yêu 1 người trước khi quen mình và mối quan hệ đó vẫn đang tiếp tục.

Anh kể với mình là quen chị này trên Tinder. Hai người yêu nhau được 1,5 năm - 2 năm. Hiện tại chị ấy đang ở nước ngoài. Do yêu xa nên hết tình cảm rồi, chỉ là chưa dứt khoát được với nhau thôi.

Anh nói 1 câu mà mình nhớ đến tận bây giờ là: 'Chị này bị cuồng anh và không chấp nhận chia tay nếu không có lí do chính đáng'. Nói tóm lại là anh bắt cá hai tay, chưa kết thúc với chị kia nhưng đã quen mình rồi. Lúc này là mình nghĩ bị lừa rồi, anh ấy lừa người yêu thành chị họ.

Ngay lập tức sau đó, mình nhận được tin nhắn chờ từ tài khoản mình vẫn luôn nghi ngờ bấy lâu nay”.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-4
Anh chàng người yêu thú nhận chuyện bắt cá hai tay.

Nội dung chủ yếu của màn trò chuyện ở tài khoản lạ gửi đến là việc cô bạn gái ở nước ngoài tố cáo anh người yêu phản bội để quen cô mới tại Việt Nam.

Sau khi đọc xong cô gái cũng nhận thức rõ ràng là mình và chị kia đều không có lỗi gì cả. Cả hai đều là nạn nhân bị lừa dối mà thôi.

“Thậm chí lúc này mình còn cảm thấy day dứt, mình như người thứ 3 mặc dù lúc quen anh này mình có biết anh ấy đã có người yêu đâu”, cô kể.

Để nội dung dễ hiểu hơn, cô gái đặt tên cho người yêu cũ là Luân để kể lại câu chuyện. Cô và người chị kia nói chuyện thêm với nhau sau đó.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-5
Cô gái nhận được nhiều tin nhắn từ chị họ của người yêu.

Người chị kể chuyện đã biết Luân lừa dối ra sao. Cô bạn gái thì vẫn nghĩ rằng Luân quen bạn gái cũ trên Tinder và nói dối mình là chị họ để khỏi bị nghi ngờ mà thôi.

Nhưng sự thật là không có bạn gái nào trên Tinder cả. Và bí mật dần được hé lộ, người con gái anh ta yêu chính xác là một người chị họ hàng xa của anh ta. Sự thật này khiến cô nàng chẳng thể nào tưởng tượng nổi:

“- Em cũng hỏi anh ý đây là ai. Anh ý bảo chị là chị họ của anh ấy bên Đức.

- Đúng! Anh ấy không nói dối em chuyện đó”, người chị họ thú nhận về quan hệ.

“Sau khi đọc xong 2 câu thì mình đơ người, mất não luôn. Mình phải quay sang hỏi bạn rằng như thế này là sao, nói dối cái gì. Bạn mình đáp luôn: “Nghĩa là người yêu mày yêu chị họ của nó đấy”, cô gái kể lại.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-6
Người chị họ khẳng định cả hai đúng là quan hệ họ hàng.

Bản thân cô gái trong phút chốc đó bị sốc và thậm chí đến bây giờ cũng không hiểu tại sao người chị đó có thể thừa nhận một cách bình thản bản thân là chị họ Luân như thế.

Tiếp đó là những đoạn tin nhắn mà người yêu của cô nhắn tin cho chị họ được cung cấp ngay từ đầu. Anh chàng đó thẳng thắn bày tỏ tình yêu, cảm xúc với chị họ. Cả hai như cặp tình nhân đích thực.

Cô gái phát hiện người yêu phản bội qua một dấu hiệu nhỏ-7
Những tin nhắn không bình thường của em họ dành cho chị họ.

Hóa ra, lí do khiến anh chàng người yêu thú nhận chính là việc người chị họ muốn nói hết tất cả và anh Luân thì muốn giấu. Bởi vậy anh Luân mới gọi điện cho cô bảo là quen 1 người trên Tinder coi như “rào trước”.

Cô nàng cũng không kể kết cục cho mối quan hệ của mình với người yêu tên Luân. Tuy nhiên, dựa vào tình hình hiện tại thì có lẽ, rất khó để cả hai duy trì được chuyện yêu đương bên nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-chan-dong-co-gai-phat-hien-nguoi-yeu-phan-boi-qua-mot-dau-hieu-nho-nhung-twist-cuoi-moi-khien-tat-ca-lanh-gay-162212507132000467.htm

phản bội Ngoại tình

Tin tức mới nhất