Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân

Chồng của MC Tiểu S - em gái Từ Hy Viên bị truyền thông ghi lại hình ảnh khi hẹn hò với các hotgirl.

Sáng 10/7, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh doanh nhân Hứa Nhã Quân - chồng của MC Tiểu S (Từ Hy Đệ) hẹn hò ăn uống cùng các hotgirl trẻ đẹp.

Truyền thông cũng cho biết thêm, đây không phải lần đầu Hứa Nhã Quân bị bắt gặp làm chuyện này. Anh thường đến các quán bar và gọi phụ nữ để phục vụ. Ngoài ra, không chỉ chi tiền cho các hotgirl, Hứa Nhã Quân còn giới thiệu những cô gái này tới nhiều đại gia khác ở Trung Quốc. 

Hứa Nhã Quân cũng say xỉn đến mức đi không vững và phải nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên. 

Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-1
Chồng của Tiểu S bị bắt gặp đi cùng các hotgirl trẻ đẹp.


Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-2Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-3Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-4Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-5Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-6Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-7Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-8
Doanh nhân họ Hứa được sự giúp đỡ của nhân viên mới đứng vững.

Hứa Nhã Quân là một doanh nhân nổi tiếng, đồng thời được biết tới là chồng của MC đình đám xứ Đài Tiểu S - em gái của nữ diễn viên Từ Hy Viên

Năm 2005, Tiểu S kết hôn với doanh nhân họ Hứa. Hôn nhân này được nhiều người ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi, cũng như sự giàu có và quyền lực của hai gia đình. Tuy nhiên, phía sau hào nhoáng là cuộc sống đầy nước mắt của Tiểu S.

Chồng MC đình đám Từ Hy Đệ bị lộ ảnh qua lại với nhiều hotgirl dù vẫn trong thời gian hôn nhân-9
Từ Hy Đệ và chồng.

Nhiều thông tin cho rằng, vì Tiểu S chỉ sinh được 3 người con gái, không có con trai nên cô bị gia đình chồng ghẻ lạnh, coi thường. Hứa Nhã Quân thường xuyên ra ngoài, thân mật với nhiều cô gái lạ tại các quán bar, vũ trường.

Thậm chí Tiểu S từng có thời gian bị chồng bạo hành. Tuy nhiên vì bảo vệ danh dự cho gia đình nhà chồng, cô luôn đứng ra phủ nhận việc hôn nhân tan vỡ. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cua-tu-hy-de-bi-lo-anh-qua-lai-voi-cac-hotgirl-n-189451.html

từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất