Chồng MC hé lộ Tết đầu làm dâu của Lê Âu Ngân Anh

Liệt kê những niềm vui khi có bạn đời chăm lo, Phan Tô Ny cũng gửi lời cảm ơn bà xã vì đã lo toan, tỉ mỉ cho tổ ấm.

Ngày đầu của năm mới Quý Mão, ông xã Lê Âu Ngân Anh có đôi lời trải lòng về cuộc sống gia đình trong năm đầu đón Tết bên vợ.

Liệt kê những niềm vui khi có bạn đời chăm lo, Phan Tô Ny cũng gửi lời cảm ơn tới bà xã vì đã lo toan, tỉ mỉ cho tổ ấm của mình.

Chồng MC hé lộ Tết đầu làm dâu của Lê Âu Ngân Anh-1
Lê Âu Ngân Anh chăm lo Tết cho tổ ấm.

"Cảm ơn em vì những lo toan, tỉ mỉ. Anh năm nay đã không còn phải gõ cửa năn nỉ nhân viên kiểm kê siêu thị đang chốt sổ chiều 30 Tết, để lấy vội cho đủ mâm ngũ quả về bày cúng Giao thừa. Cũng không còn phải thất thần nhìn trung tâm thương mại ngay gần nhà đã đóng cửa từ 29 Tết, vì khi đó anh cứ đinh ninh sáng cuối năm người ta vẫn còn làm thêm xíu nữa.

Nói chung là, anh dù đã sẵn tính chỉn chu vẫn không thể nào tránh được những thiếu sót, hay lỡ nhịp, nhất là với tính chất công việc của mình.

Nhưng may quá, em đã ở đây và giúp anh lấp đầy những phần, những lúc còn dở đó của anh. Nhà cửa giờ tươm tất, đủ đầy và còn xinh xắn, thú vị nữa. Dù thiệt tình nhiều phong cách bày biện, trang trí của em lúc đầu có khiến anh hơi lo lắng khi được hỏi thăm ý kiến.

Ông bà mình ngày xưa dạy câu nào cũng đúng cả, anh thường hay quan sát để kiểm chứng những lời dạy đó. Và Tết này, câu anh cứ nghĩ mãi trong đầu mấy nay, là 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'. Cảm ơn em, vợ nha", nam MC nhắn nhủ bạn đời.

Qua chia sẻ của MC Phan Tô Ny, có thể thấy cuộc sống tân hôn giữa anh và Hoa hậu Đại dương 2017 rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Chồng MC hé lộ Tết đầu làm dâu của Lê Âu Ngân Anh-2Chồng MC hé lộ Tết đầu làm dâu của Lê Âu Ngân Anh-3
Lê Âu Ngân Anh và ông xã MC.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Bạn đời người đẹp tên Phan Tô Ny, hơn cô 5 tuổi, là MC quen thuộc của Đài truyền hình TP.HCM (HTV).

Ngân Anh và Phan Tô Ny có khoảng 2 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Họ đã tổ chức đám cưới ở Bình Định (quê chú rể) vào hôm 13/11/2022. Ngày 18/11/2022, cặp đôi làm tiệc cưới ở TP.HCM, quy tụ khoảng 500 khách mời.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-mc-he-lo-tet-dau-lam-dau-cua-le-au-ngan-anh-n-334384.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao