Chồng mới lên 7 tuổi khi xem Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đăng quang

Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra cho biết chồng của cô mới là một cậu bé 7 tuổi khi theo dõi khoảnh khắc cô đăng quang.

Lần đầu tiên nam ca sĩ Nick Jonas (30 tuổi) được chiêm ngưỡng nhan sắc người vợ tương lai của mình - nữ diễn viên Priyanka Chopra (40 tuổi) là khi anh mới lên 7 tuổi.

Lúc ấy, Nick Jonas theo dõi cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000 (Miss World 2000) và chiêm ngưỡng khoảnh khắc đăng quang của Priyanka Chopra. Đó là thời điểm 18 năm trước khi họ quen nhau và chính thức bước vào hẹn hò.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Priyanka Chopra đã tiết lộ thông tin thú vị này. Ở thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000, Priyanka Chopra đang ở tuổi 18.

Chồng mới lên 7 tuổi khi xem Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đăng quang-1
Priyanka Chopra tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000 (Ảnh: Daily Mail).

Về sau này, khi hẹn hò Nick Jonas và được biết về việc "cậu bé 7 tuổi năm xưa" đã ngẩn ngơ chiêm ngưỡng nhan sắc của mình trong giây phút đăng quang, Chopra cảm thấy sửng sốt và thú vị.

Mẹ chồng của Priyanka Chopra cũng xác nhận với cô chi tiết này, bà vốn là người rất thích theo dõi các cuộc thi nhan sắc. Bà nhớ rõ rằng mình đang ngồi xem cuộc thi diễn ra thì cậu con trai ngồi xuống xem cùng.

Về sau này, vào năm 2016, Nick Jonas đã chủ động gửi tin nhắn làm quen Priyanka Chopra thông qua mạng xã hội. Hai người có gặp gỡ nhau, nhưng phải tới năm 2018, họ mới bắt đầu bước vào chuyện hẹn hò.

Rất nhanh chóng, cặp đôi tiến tới hôn nhân ngay trong năm 2018. Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái lên một tuổi ra đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Chồng mới lên 7 tuổi khi xem Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đăng quang-2
Priyanka Chopra và Nick Jonas đã gắn bó trong hôn nhân được gần 5 năm (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ quan điểm về hôn nhân, Chopra tin rằng hôn nhân thuộc về định mệnh của số phận: "Tôi tin rằng khi hai con người đã đến với nhau, đó là một thứ định mệnh trong cuộc đời họ. Mọi việc cần phải được diễn ra như vậy.

Tôi cũng tin rằng các mối quan hệ đặc biệt nhất trong cuộc sống của chúng ta đều diễn ra dựa trên định mệnh".

Khi Priyanka Chopra hẹn hò rồi tiến tới hôn nhân với nam ca sĩ Nick Jonas (kém cô 10 tuổi), cô đã phải chịu nhiều chỉ trích, đàm tiếu. Về điều này, Priyanka từng nói: "Mọi người chỉ trích tôi vì tôi hơn chồng 10 tuổi, còn tôi chỉ thấy lạ lùng.

Nếu người đàn ông hơn vợ nhiều tuổi, tại sao mọi người không nói gì và không thấy chuyện ấy có vấn đề gì?".

Thậm chí, khi cặp đôi tổ chức hôn lễ, họ đã phải đối diện với những thông tin cho rằng tình yêu giữa hai người chỉ là đóng kịch, chuyện hôn nhân giữa họ chỉ là một hợp đồng đã được đôi bên thống nhất.

Trước khi gắn bó với Chopra, Nick Jonas đã từng hẹn hò những nữ nghệ sĩ như Olivia Culpo, Miley Cyrus, Selena Gomez...

Khi được hỏi rằng cô có quan tâm tới những chuyện yêu đương, hẹn hò trước đây của chồng hay không, Chopra cho hay: "Tôi không bao giờ muốn đào sâu chuyện quá khứ. Tôi tin rằng trong cuộc sống, chúng ta đều cần phải bước về phía trước".

Năm 2016, khi Nick Jonas cho ra mắt MV ca nhạc Close, anh đã khoe ra hình thể ấn tượng của mình, khi ấy, Chopra có xem MV này và tự nhủ: "Hình thể đẹp thế này xứng đáng để mình trải qua ít nhất một cuộc hẹn".

Chồng mới lên 7 tuổi khi xem Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đăng quang-3
Khi Priyanka Chopra hẹn hò rồi tiến tới hôn nhân với nam ca sĩ Nick Jonas (kém cô 10 tuổi), cô đã phải chịu nhiều chỉ trích, đàm tiếu (Ảnh: Daily Mail).

Sau đó, Nick Jonas đã gửi tin nhắn cho Chopra qua mạng xã hội để làm quen, anh viết: "Tôi nghe được từ một số người bạn chung của chúng ta rằng chúng ta nên gặp nhau".

Chopra trả lời: "Ê-kíp của tôi có thể đọc được tin nhắn này. Tại sao anh không nhắn tin riêng cho tôi qua điện thoại?".

Hai bên nhắn tin qua lại trong vài tháng và hẹn nhau gặp gỡ lần đầu hồi đầu năm 2017 tại sự kiện tiệc hậu Oscar.

Ngay khi nhìn thấy Chopra xuất hiện tại sự kiện, Nick Jonas đã quỳ một chân xuống và nói: "Em đây rồi. Em đã ở đâu trong suốt những năm tháng qua?". Dù vậy, thoạt tiên, hai người cũng chưa bước vào chuyện hẹn hò ngay.

Ở thời điểm ấy, Chopra liên tục trải qua những cuộc tình ngắn ngủi, cô cảm thấy bản thân bất ổn và đang phạm phải nhiều sai lầm.

Vì vậy, Chopra quyết định dành cho mình một khoảng thời gian không hẹn hò, khoảng thời gian ấy kéo dài trong 2 năm. Chopra muốn hiểu thật rõ những sai lầm mình đã mắc phải trong chuyện hẹn hò.

Chồng mới lên 7 tuổi khi xem Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra đăng quang-4
Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái lên một tuổi ra đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ (Ảnh: Daily Mail).

Sự khác biệt trong mối quan hệ giữa họ bắt đầu xuất hiện sau khi Chopra cảm động trước một câu nói của Nick Jonas. Anh nói: "Tôi thích cách em nhìn nhận cuộc sống, thích cách em tận hưởng những trải nghiệm của mình".

Trước đó, Chopra chưa từng thấy có nam giới nào tỏ ra thiện cảm với những tham vọng của cô trong công việc và cuộc sống.

Priyanka Chopra và Nick Jonas chính thức hẹn hò, thường xuyên gặp gỡ và công khai thân mật kể từ tháng 5/2018. Chỉ sau hai tháng hẹn hò, Jonas đã cầu hôn Chopra. Cặp đôi kết hôn hồi tháng 12/2019.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/chong-moi-len-7-tuoi-khi-xem-hoa-hau-the-gioi-priyanka-chopra-dang-quang-20230512085224067.htm

Priyanka Chopra Hoa hậu

Tin tức mới nhất