Chồng ngoại tình - bị đồn ly hôn, cô bé trà sữa nổi đình đám 11 năm trước giờ sống ra sao?

Hot girl trà sữa nổi đình đám năm nào nay đã trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

Năm 2009, hình ảnh cô gái xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng cầm ly trà sữa trên tay đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng Trung Quốc. Ngay lập tức, danh tính "cô bé trà sữa” được tìm ra.

Đó là cô nàng Chương Trạch Thiên, sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, “hot girl trà sữa” lớn lên trong gia đình giàu có khi cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở quê nhà.

Chồng ngoại tình - bị đồn ly hôn, cô bé trà sữa nổi đình đám 11 năm trước giờ sống ra sao?-1

Không chỉ là thiên kim tiểu thư, cô còn khiến mọi người nể phục bởi vẻ ngoài đáng yêu và thành tích học tập đáng nể. Trạch Thiên từng thi đỗ đại học Thanh Hoa – một trong những trường Đại học hàng đầu của Trung Quốc. Năm 2013, Trạch Thiên là phóng viên thực tập tại Đài truyền hình Nam Kinh.

Đến tháng 4/2014, cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao khi phát hiện hot girl 9X hẹn hò với tỷ phú Lưu Cường Đông – người sáng lập trang thương mại điện tử JD.com. Nhiều người cho rằng cô "hám lợi" khi hẹn hò cùng một đại gia sinh năm 1974, hơn mình 19 tuổi. 

Chồng ngoại tình - bị đồn ly hôn, cô bé trà sữa nổi đình đám 11 năm trước giờ sống ra sao?-2

Quyết định làm vợ Lưu Cường Đông của Chương Trạch Thiên càng khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc bởi tỷ phú này từng có một đời vợ và con trai riêng. Trong khi đó, Trạch Thiên lại xinh đẹp, giỏi giang và gia đình giàu có.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của chồng. Hiện cô đang là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần. Hai vợ chồng cô còn đầu tư vào một công ty sữa tại Úc.

Chồng ngoại tình - bị đồn ly hôn, cô bé trà sữa nổi đình đám 11 năm trước giờ sống ra sao?-3

Kết hôn không bao lâu, cặp đôi đã chào đón thành viên mới. Những tưởng cuộc sống viên mãn thì đến đầu tháng 9/2018, chồng của Trạch Thiên bị bắt tại Mỹ vì  tội xâm hại một phụ nữ. 

Trong suốt thời gian bê bối của ông xã, Chương Trạch Thiên quyết định giữ im lặng, từ chối mọi câu hỏi của truyền thông. Thậm chí, cô còn bị đồn ly hôn tỷ phú họ Lưu.

Chồng ngoại tình - bị đồn ly hôn, cô bé trà sữa nổi đình đám 11 năm trước giờ sống ra sao?-4

Gần 3 tháng sau scadal của chồng, mới thông thông tin Chương Trạch Thiên bất ngờ rao bán căn hộ  4 phòng ngủ tại Khu dân cư Stamford Residences tại The Rocks, Sydney, với giá gần 13 triệu USD (tương đương 302 tỷ đồng) đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Cũng từ đó, cô rất ít khi chia sẻ về bản thân lên mạng xã hội.

Chồng ngoại tình - bị đồn ly hôn, cô bé trà sữa nổi đình đám 11 năm trước giờ sống ra sao?-5

Mới đây hot girl 9X gây chú ý khi  lọt vào top 500 người giàu nhất Trung Quốc do tạp chí New Fortune của nước này bình chọn. Cụ thể, cô cùng ông xã hiện đang đồng xếp hạng 31 trong số những người giàu có nhất ở quốc gia đông dân nhất thế giới với tài sản 58,42 tỷ NDT (tương đương gần 200 nghìn tỷ đồng).

Đứng đầu danh sách này là tỷ phú Jack Ma, ông chủ tập đoàn Alibaba với tổng giá trị tài sản lên tới 302,14 tỷ NDT (khoảng 994 nghìn tỷ VND). Vị trí thứ hai và thứ ba là Chủ tịch tập đoàn Tencent và tập đoàn Evergrande.

Điều này đồng nghĩa với việc cô trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuong-trach-thien-tro-thanh-nu-ty-phu-tre-tuoi-nhat-trung-quoc-n-225251.html

Chương Trạch Thiên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao