Chồng ngoại tình, bị vợ 'sờ gáy' thì thông đồng để khớp chuyện

Bình thường, khi đã ngoại tình thì nên "tem tém" lại nhưng người chồng ở đây lại không xem đó là vấn đề!

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết tố chồng ngoại tình. Sau một thời gian phát hiện sự việc, cô im lặng. Nhưng có vẻ càng im lặng thì kẻ thứ ba càng lấn tới. Chuyện như sau:

"Tôi đã im lặng và nói chuyện với nó nhưng tới khi tôi phát hiện ra sau khi xin lỗi tôi, nó tiếp tục qua lại với nhau. Nó chửi tôi là đồ vô học. Tôi chửi luôn cả chồng mình chứ không phải trách riêng nó đâu.

Tôi vẫn nói chuyện với nó bình thường nhưng có vẻ tôi dễ quá. Nó muốn làm con giáp thứ 13, thèm nhau quá hay sao đấy".

Chồng ngoại tình, bị vợ sờ gáy thì thông đồng để khớp chuyện-1
Bài viết được đăng tải.

Đây là bài viết được đăng tải trên MXH. Cô vợ nắm toàn bộ bằng chứng trong tay việc chồng và nhân tình qua lại.

Cao tay hơn, những chi tiết về cuộc trò chuyện giữa họ, bày tỏ cảm xúc thế nào đến thông đồng để nói sao cho khớp cũng được cô nắm hoàn toàn.

Cô vợ chia sẻ đoạn tin nhắn với kẻ thứ ba để hỏi về mối quan hệ của chồng mình cùng cô ta. Ngay sau đó, cô thấy tiểu tam nhắn cho chồng để kể về chuyện này.

"- Chồng ngủ chưa?

- Giờ chồng ngủ, say rồi.

- T. đang nhắn tin vợ.

- Vợ đọc tin nhắn đi, đấy vợ trả lời sao thì trả lời, chồng mệt".

Chồng ngoại tình, bị vợ sờ gáy thì thông đồng để khớp chuyện-2
Người vợ nhắn tin hỏi (ảnh trái) thì bồ nhắn ngay cho chồng người ta.

Đây là cuộc hội thoại của họ. Hoàn toàn không có sự lo lắng nào khi bị người vợ "tóm gáy". Thậm chí, đọc xong người ta không rõ ai mới thật sự là vợ trong câu chuyện trên.

Ngoài ra, những tin nhắn tình cảm, quan tâm dành cho nhau cũng được cô vợ đăng lên.

Chồng ngoại tình, bị vợ sờ gáy thì thông đồng để khớp chuyện-3
Những đoạn tin nhắn tình cảm của bồ và chồng gửi cho nhau được vợ tìm thấy.

Không chỉ hiểu rõ câu chuyện của chồng và nhân tình, cô vợ còn rõ luôn tin nhắn của bồ và bạn của cô ta. Họ cũng thông đồng với nhau để khớp câu chuyện, dễ dàng trả lời khi bị hỏi tới.

Dân mạng sau khi đọc xong bài viết đều đồng loạt cho rằng nếu được thì cô vợ hãy từ bỏ mối quan hệ này. Thái độ của ông chồng khi bị vợ phát hiện ra là dửng dưng, muốn bồ "nói sao thì nói" chứ mình không quan tâm. Điều đó có nghĩa anh ta cũng không hề sợ nếu như mọi chuyện sai trái lật tẩy.

Với một người đàn ông, khi không sợ việc ngoại tình bại lộ thì phụ nữ có níu kéo cũng khó để mối quan hệ được hạnh phúc bên nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-qua-lai-voi-ke-thu-ba-bi-vo-so-gay-thi-nhan-tin-cho-nhau-de-khop-cau-chuyen-va-nhieu-dieu-khien-chinh-that-dien-tiet-162220902123451380.htm

tiểu tam cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất