Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát

Trong giây phút kích động, hoa hậu đình đám có quyết định gây sốc. Giọt nước mắt muộn màng của cô không thể nào cứu vãn được hậu quả nghiêm trọng.

Những cuộc thi sắc đẹp không chỉ là sân chơi cạnh tranh giữa các nước mà còn là sự kiện đổi đời của vô vàn người đẹp.

Vậy nhưng, không phải ai cũng có cuộc sống viên mãn trong nhung lụa, ngược lại không ít người tự tay đánh mất mái ấm cùng sự nghiệp rạng rỡ chỉ vì những phút giây lầm đường lạc lối.

Clara Suarez - Hoa hậu Colombia Houston chính là người như vậy.

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-1

Ngôi vị hoa hậu cao quý và cuộc sống viên mãn bên bạn đời hoàn hảo

Clara Suarez sinh ra và lớn lên tại Colombia trong một gia đình chỉ có mẹ. Bố ruột của người đẹp qua đời ngay từ khi còn nhỏ. Nhờ sự ủng hộ của mẹ và thành tích học tập ấn tượng, cô thi đỗ chuyên ngành nha khoa.

Bước ngoặt cuộc đời đến với Clara khi gia đình của cô chuyển đến Mỹ sinh sống và theo học tại đại học Texas. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng khả ái cùng mái tóc đỏ nổi bật, Clara tự tin tham gia cuộc thi Hoa hậu Colombia Houston và giành chiến thắng. Kể từ đó, cái tên Clara Suarez được nhiều người biết đến.

Sau khi đăng quang, Clara trở thành bác sĩ nha khoa. Nhờ duyên trời định, cô gặp gỡ và lên xe hoa vào đúng ngày Valentine năm 1992 với David Harris - người từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

David cũng là bác sĩ nha khoa có tiếng của Texas. Cả hai "song kiếm hợp bích" kinh doanh, xây dựng nên chuỗi nha khoa lừng lẫy tại Friendswood.

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-2

Clara trở thành nàng hậu được hâm mộ, bởi không chỉ có sự nghiệp thành công mà cả cuộc sống gia đình viên mãn.

Hai vợ chồng có với nhau một cặp sinh đôi tên là Brian và Bradley (sinh năm 1988), không chỉ vậy còn cô con gái riêng của David là Lindsey cùng sống chung. Gia đình nhỏ sống trong một căn biệt thự trị giá 500.000 đô la (11 tỷ đồng).

Vụ đánh ghen lịch sử: Thuê thám tử đi tìm tiểu tam, dẫn con riêng của chồng tới bắt quả tang

Ngỡ tưởng có cuộc sống hoàn hảo, vậy nhưng Clara điếng người khi biết tin có một tiểu tam chen ngang vào hạnh phúc của mình. Không ai khác, người này chính là Gail Bridges, nhân viên làm công việc lễ tân tại nơi làm việc của chồng.

Thời điểm ấy, Gail 38 tuổi, vừa mới ly dị chồng, đang làm mẹ của 3 đứa trẻ. Cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt khả ái và tỏ ra bạo dạn trong việc tán tỉnh David.

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-3
Chân dung tiểu tam Gail Bridges

Các đồng nghiệp xung quanh đã chứng kiến toàn bộ cảnh quyến rũ nhau của cặp đôi này. Một nhân viên thổ lộ tất cả mọi người đều cảm thấy phát ốm vì trò ngoại tình nửa công khai nửa lén lút này của David, tuy nhiên vì miếng cơm manh áo, họ đành giữ miệng để không bị mất việc.

Mãi cho đến khi một người quản lý kéo Clara qua một góc và cảnh báo nàng hoa hậu "cần phải bảo vệ cuộc hôn nhân của mình, không bỏ qua bất cứ chi tiết nào", Clara mới cảnh giác và biết tin dữ.

Chính David là người đã đứng ra tự thừa nhận ngoại tình. Trong tâm trạng đau khổ tột cùng, Clara đòi sa thải tiểu tam Gail. Vậy nhưng, David lúc này lại đòi hỏi vợ của mình phải "trùng tu, nâng tầm nhan sắc", nếu không anh ta sẽ tiếp tục ngoại tình với Gail.

Vì điều này, Clara vội vã giảm cân, đi nâng ngực với tràn trề hy vọng mình có thể cứu rỗi được cuộc hôn nhân bên bờ vực đổ vỡ.

Không dừng lại ở đó, Clara thuê thêm thám tử để theo dõi chồng và biết được rằng, kẻ đầu gối tay ấp với mình bao lâu nay hoá ra vẫn lén lút gặp nhân tình. Một lần, David nói với vợ rằng sẽ hẹn gặp Gail để nói chuyện chấm dứt mối quan hệ, thám tử lúc này vào cuộc.

Hoá ra, David không hề tới nhà hàng mà anh nói với vợ, thay vào đó, người đàn ông này dẫn nhân tình tới Nassau Bay Hilton - nơi David và Clara tổ chức hôn lễ. Nghe tin từ luật sư, Clara nổi cơn thịnh nộ, đưa theo Lindsey - con riêng của chồng tới tận khách sạn để "bắt tận tay, day tận trán" cặp đôi ngoại tình.

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-4
Lindsey - cô con gái của David và vợ cũ cũng tham gia vụ đánh ghen

Tuy nhiên, khi tra hỏi lễ tân về người đàn ông tên David Harris, nhân viên nói rằng không có ai tên như vậy tới thuê phòng. Hoá ra, David đã dùng tên giả để phòng trừ rắc rối. Khi bị bảo an yêu cầu rời khỏi khách sạn, nàng hoa hậu càng sôi máu.

Đầu tiên, Clara dùng chìa khoá cào xước chiếc xe ô tô của tiểu tam. Sau đó, người đẹp này sai Lindsey gọi cho bố, nói dối rằng em trai bị ốm. Khi vừa thấy David bước ra, Clara rồ ga, lao thẳng vào chồng khiến David văng xa 8 mét. Cô tiếp tục tông vào chồng 3 lần nữa, khiến David trút hơi thở cuối cùng ngay trước sảnh khách sạn. 

Vậy nhưng trước khi cảnh sát ập tới, Clara chạy đến bên chồng gục xuống gào khóc: "David, em xin lỗi", đồng thời lay chồng cầu mong David có thể thở được.

Bản án dành cho hoa hậu giết người

Trước cơ quan điều tra, Clara một mực khẳng định mọi chuyện chỉ là một vụ tai nạn: "Tôi chỉ nhắm vào chiếc xe của Gail. Tôi không hề nhớ gì về việc đâm vào chồng những 3 lần. Tất cả như một giấc mơ điên rồ".

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-5

Tuy nhiên, sau 8 giờ tranh luận và lấy lời khai, bồi thẩm đoàn tuyên án Clara phạm tội giết người. Cô đối mặt với án 20 năm tù cùng số tiền phạt 10.000 đô (gần 230 triệu đồng), trả giá vì những gì mình đã làm. Trớ trêu thay, Clara nhận án tù vào đúng ngày Valentine 14/2 năm 2003, tròn 12 năm kỷ niệm ngày kết hôn với David Harris.

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-6

Clara 2 lần đệ đơn xin giảm án tuy nhiên không được toà chấp thuận. Tới năm 2017, toà án đã thông qua và cho phép Clara ra tù sau 15 năm đứng sau song sắt.

Tháng 5/2018, Clara chính thức mãn hạn tù. Sau gần 2 thập kỷ trả giá cho sai lầm năm xưa, Clara trở thành người phụ nữ 64 tuổi già nua, xuống sắc, không còn giữ được nét đẹp quyền quý của hoa hậu. Không chỉ vậy, Clara còn gánh tội danh giết người suốt phần đời còn lại.

Chồng ngoại tình, hoa hậu truy vết tiểu tam và cái kết thảm sát-7
Hình ảnh Clara nở nụ cười tươi rói sau 15 năm tù

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-ngoai-tinh-dam-mau-chong-tom-tem-voi-nhan-vien-hoa-hau-dua-con-gai-truy-vet-tieu-tam-va-cai-ket-tham-sat-chan-dong-showbiz-162222001070026416.htm

người thứ ba đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao