Chồng ngoại tình, tôi muốn ly hôn nhưng lại nhận ra sai lầm sau khi nghe anh ta nói một câu

Sau câu nói của chồng, tôi choáng váng nhận ra một điều lỗi cũng là một phần do tôi mà ra.

Tôi chỉ muốn ly hôn càng sớm càng tốt, sau những ngày mệt mỏi, đau khổ vì chồng phản bội. Sống với nhau gần đấy năm, có với nhau 2 mặt con mà chồng bỗng dưng đổi thay, dối trá cốt cũng chỉ đến bên người tình của anh ta. Khi đã có người bên ngoài, anh ta không còn màng tới bất cứ thứ gì trong gia đình, kể cả con cũng mặc kệ.

Nhìn vào gia đình nhỏ của tôi, ai cũng nói rằng tôi thật tốt số, một gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Chồng giỏi giang, kiếm tiền nhiều, lại hiền lành đẹp trai, hai con ngoan ngoãn, đẹp tựa trong tranh… Bản thân tôi cũng rất tự hào, mãn nguyện với những gì mình đang có. Nhưng ai đâu biết rằng, lại có sóng ngầm, hay đúng hơn là tôi cũng có ngày đau khổ, dằn vặt.

Chồng có người bên ngoài, người mà chỉ kém tôi vài tuổi, cô ta hơn tôi ở cái tuổi trẻ hơn, còn lại đều thua tôi. Nhan sắc không bằng tôi, học thức cũng không bằng tôi, vậy mà lại chen được vào gia đình hạnh phúc của tôi. Đúng là mất mặt, chuyện này mà lộ ra, người bị chê cười có khi lại là tôi chứ không phải là chồng. Vì thế, tôi cứ âm thầm mà chịu đựng, tự làm khổ mình quên ăn, quên ngủ, chỉ biết khóc.

Những đêm dài thức trắng, tôi cũng đã nghĩ cách để ứng xử khi chồng ngoại tình. Tôi muốn đánh ghen ầm ĩ để chồng và nhân tình của anh ta ê chề, bẽ mặt. Nhưng cũng chẳng ổn, làm thế cũng chẳng giải quyết được gì, anh ta càng thêm bảo vệ cho người kia. Ly hôn là điều tôi nghĩ đến nhiều nhất, cần giải thoát cuộc hôn nhân đang lâm vào ngõ cụt, kết thúc càng sớm tôi càng bớt đau khổ.

Chồng ngoại tình, tôi muốn ly hôn nhưng lại nhận ra sai lầm sau khi nghe anh ta nói một câu-1
Chồng ngoại tình nhưng vợ cũng nhận ra một phần lỗi trong đó. Ảnh minh họa

Rồi cuối cùng nghĩ về con, vì chuyện đã từng hạnh phúc nên nhẫn nhịn, chọn cách đối thoại với chồng, mong chồng suy nghĩ lại. Chỉ có hai vợ chồng với nhau, tôi bắt đầu thì nhỏ nhẹ, nhưng lại bung ra những dồn nén lâu nay, tôi trách móc chồng vô tâm, ích kỷ, phản bội… Tôi đổ lỗi hết cho chồng đã đẩy gia đình đứng bên bờ vực tan nát.

Những tưởng chồng vì thế mà nịnh nọt, xin lỗi, nào ngờ buông lời trách: "Cô tưởng tôi muốn thế này sao? Lẽ ra tôi cũng không có người khác đâu, nhưng tôi quá mệt mỏi. Ngày nào cũng nghe cô ca thán chuyện tiền nong, rồi về nhà cũng có vợ ở nhà đâu.

Cô còn mai đi buôn cái này, bán cái kia, ăn nhậu, đi chơi biền biệt. Cô đâu có hiểu cho cảm giác của tôi, chỉ muốn ăn một bữa cơm ngon với vợ mà cô cằn nhằn, đi suốt mà nghĩ rằng đặt ngoài hàng về cho chồng con ăn là hết trách nhiệm. Tôi yêu người khác cũng bởi họ quan tâm, yêu thương tôi thật lòng".

Chồng nói rằng cũng muốn ly hôn để giải thoát bản thân bế tắc vì vợ. Tôi nghe xong rồi bật khóc, lâu nay tôi cứ nghĩ chỉ cần kiếm thật nhiều tiền, cơm nước, dọn dẹp nhà cửa thuê, gọi đồ là được. Tôi đâu có biết rằng cái giá của việc lao vào kiếm tiền, mở rộng đối tác, giao lưu làm ăn… lại thành ra như thế này. Chồng tôi ngoại tình là sai, nhưng sau khi nghe lời đổ lỗi lại, tôi thấy mình có một phần lỗi đã bỏ mặc mấy bố con tự chăm lo cho nhau.

Bây giờ tôi đã nhận ra những thiếu sót của mình, tôi phải làm gì để chồng hiểu và từ bỏ người bên ngoài để về với gia đình? Tôi có nên bỏ qua trước chuyện chồng ngoại tình và chủ động xin lỗi mong anh ấy tha thứ?

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-ngoai-tinh-toi-muon-ly-hon-nhung-lai-nhan-ra-sai-lam-sau-khi-nghe-anh-ta-noi-mot-cau-172240907112146687.htm

câu chuyện tình yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất