Chồng ngoại tình, vợ bế con chua xót: 'Anh nhận ra chúng tôi không?'

MXH đăng tải đoạn video mà trong đó, phản ứng của người chồng khi bị vợ con bắt quả tang ngoại tình khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo như những gì đoạn video đăng tải, có thể thấy người vợ ăn mặc khá giản dị, tay bế đứa con bước vào gian phòng trọ - nơi chồng mình cùng tình nhân đang dan díu.

Khi bước chân vào, người vợ có lẽ đã cố gắng giữ bình tĩnh chào hỏi và nói với tình nhân của chồng rằng mình muốn gặp một người. Và người chị muốn gặp không ai khác ngoài người chồng đã có với mình một mặt con.


Clip: Vợ bắt quả tang ngoại tình, thái độ của người chồng khiến CĐM "sôi máu"

Khi nhìn thấy vợ bế con tìm đến nơi, người chồng không giấu nổi ngạc nhiên. Những câu hỏi của người vợ sau đó khiến người ta không khỏi đau xót: "Anh biết tôi là ai không? Anh biết đứa bé tôi đang bế là con của ai không? Anh có nhận ra chúng tôi không?". Đáp lại chị chỉ là những câu nghi vấn của chồng: "Sao em lại ở đây?".

Người vợ sau đó lập tức quay sang truy hỏi người phụ nữ "tằng tịu" cùng chồng mình: "Chị có phải đàn bà không? Chị có chồng không? Có con không?". Người phụ nữ kia cúi mặt nhỏ giọng trả lời rằng mình đã có chồng con.

Trong khi vợ đang tra hỏi tình nhân, người chồng đã nhanh chóng phát hiện ở ngoài có người đang ghi lại sự việc đáng xấu hổ này. Anh ta đã lớn tiếng yêu cầu ngừng quay với lý do "Đây là chuyện của gia đình anh" nhưng người này nói rằng được người vợ nhờ ghi lại.

Người vợ lập tức kéo chồng vào và nói: "Anh không có quyền gì để nói, anh ngồi im cho tôi".

Chồng ngoại tình, vợ bế con chua xót: Anh nhận ra chúng tôi không?-1

Trước sự giận dữ và phẫn nộ của người vợ, người chồng liên tục lặp lại những câu thừa nhận: "Anh biết rồi, anh sai, anh sai, được chưa?". Đồng thời, anh ta cũng xác nhận với vợ việc ngoại tình mới xảy ra trong vòng 1 tháng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, khi người chồng muốn chạm vào con nhưng bị vợ hất tay, anh ta đã thay đổi thái độ, chỉ thẳng vào mặt người vợ và nói: "Anh bảo rồi! Anh bảo anh sai rồi, được chưa? Cho nên đừng có nói nhiều nữa, nên đừng làm chuyện này to nữa. Được chưa?".

Sau đó, người vợ không ngừng chất vấn và kể lại những nỗi vất vả của bản thân khi chồng đi làm xa: "Tôi với con ở nhà, tôi chăm con ở nhà cùng bố mẹ anh. Vất vả vật lộn. Còn anh ở đây tằng tịu, lăng nhăng".

Khi người chồng muốn bế con, người vợ nhất định không đưa: "Con nó không theo anh đâu, vì anh không xứng. Anh làm những trò như này thì anh không xứng làm bố nó".

"Con vợ này, nó nhớ thằng chồng nó. Đứa con này, nó nhớ bố nó. Nó ốm, anh chưa hỏi thăm" - những lời nghẹn ngào uất ức của người vợ chỉ đổi lại bằng tiếng quát nạt từ chồng.

Theo người chia sẻ đoạn video, được biết người chồng đang làm đội trưởng đội bảo vệ ở một công ty thuộc địa phận Quế Võ, Bắc Ninh. Ngay khi vừa được chia sẻ đoạn video đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người không chỉ bức xúc về hành động không chung thủy của người chồng mà còn lên án thái độ nhận sai nhưng chẳng hề thành khẩn từ người đàn ông này.

"Khổ thân chị vợ bế con nhỏ đến tận nơi tìm chồng mà thấy cảnh chồng tằng tịu với người khác. Chồng còn chẳng biết sai mà quát lại như vậy, chắc chị vợ tủi thân lắm, nghe giọng sắp khóc đến nơi rồi".

"Nghe ông chồng nhận sai mà sôi máu. Đã ngoại tình còn giở thói gia trưởng. Chị vợ này còn hiền, gặp tôi thì không chỉ như vậy đâu."

Theo Pháp luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-con-di-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-chua-xot-anh-biet-dua-be-toi-dang-be-la-con-cua-ai-khong-anh-co-nhan-ra-chung-toi-khong-162212011094921783.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất