Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà chỉ cần gửi 1 tin nhắn cũng làm cả nhà chồng và bồ phải nể phục

Cách đánh ghen của người vợ này không ồn ào nhưng lại có hiệu quả bất ngờ làm dân mạng nể phục.

Ngoại tình không còn là chuyện hiếm và sau ngoại tình là đánh ghen và hệ quả của nó. Nhiều bà vợ không cam lòng chồng mình ngoại tình đã tìm đủ hình thức để dằn mặt cô bồ và kết quả là.. cả 2 cùng thiệt thòi. 

Nhưng cách của cô vợ dưới đây lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không đánh ghen ồn ã, cô vợ chỉ gửi vài dòng tin nhắn mà khiến cả nhà chồng nể phục còn ả bồ phải kính sợ. 

Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà chỉ cần gửi 1 tin nhắn cũng làm cả nhà chồng và bồ phải nể phục-1

Chia sẻ của cô em dâu không bênh anh trai mà lại nể phục chị dâu của mình 

Đoạn chia sẻ được chính em chồng của người vợ ghi lại với giọng đầy tự hào về chị dâu của mình, bởi chính em chồng cũng không đồng tình với chuyện gian dối của anh trai và rất bênh vực chị dâu ngoan hiền.

Nguyên văn đoạn tâm sự như sau:

"Anh chị mình đã có hai con, cháu lớn 2 tuổi, bé thứ hai 1 tuổi.

Chưa bao giờ mình ghét anh trai như lúc này, chị dâu từ lúc về nhà mình lo toan, gánh vác mọi chuyện, đối xử với bố mẹ và mình rất tốt. Chị chưa bao giờ làm phật lòng ai trong nhà, thế mà anh mình lại khốn nạn như thế này.

Anh ấy quen cô khác do đứa bạn giới thiệu mua bán gì đấy, không hiểu sao hai người qua lại với nhau, được một thời gian thì chị mình phát hiện".

Theo như em chồng chia sẻ thì cô bồ kia không hề biết người đàn ông này đã có vợ nên mới ngoại tình. Sau khi phát hiện, chị dâu không những không đánh ghen ầm ĩ mà còn nhắn tin làm ai cũng phải nể: 

Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà chỉ cần gửi 1 tin nhắn cũng làm cả nhà chồng và bồ phải nể phục-2

Đoạn tin nhắn của cô vợ gửi cho bồ của chồng khiến dân mạng ngưỡng mộ 

"Chị tuyệt nhiên không chất vấn, trách móc, càng chẳng ghen tuông hay tìm kẻ thứ 3 cho một trận nên cả nhà mình không ai biết chuyện.

Mãi cho đến đợt thằng cu thứ hai ốm nặng, đưa đi bệnh viện, gọi anh trai mang đồ vào viện, nhưng anh lại chửi chị, chị bật loa ngoài mẹ mình nghe rồi khóc nức nở.

Mẹ gặng hỏi mãi xem có chuyện gì chị mới kể. Khi mọi chuyện vỡ lở, cô ta có nhắn tin cho chị bảo họ đã chấm dứt, cô không hề biết anh mình có gia đình rồi và xin lỗi." 

Có nhiều hình thức đánh ghen nhưng đánh ghen một cách văn minh thế này thì hiếm người phụ nữ nào chọn được. Sau khi đọc bài viết, nhiều cư dân mạng để để lại những lời luận khen ngợi cho người vợ.

- Chị quả là cao tay, làm vậy thì cả nhà chồng nể chị

- Đàn ông ngoại tình là sai nhưng người phụ nữ kia không biết chồng chị có vợ thì cũng coi như bị lừa

- Thật không tin nổi chị lại có thể bình tĩnh vậy, là tôi thì...

- Thật là cao tay, ai đọc được chả phải nể phục xin quỳ

- Hiếm ai làm được như chị đó, chúc chị sớm mạnh mẽ

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ngoai-tinh-vo-khong-danh-ghen-ma-chi-gui-1-tin-nhan-n-195598.html

ghen tuông đánh ghen vợ chồng

Tin tức mới nhất