Thanh niên 'cứng', bỏ lại bạn gái giữa trời nắng chỉ vì tội... không chọn được món ăn

Nhiều cặp đôi yêu nhau rồi đưa nhau đi ăn nhưng lại rất đau đầu vì không biết nên chọn ăn gì và rồi cãi nhau.

Yêu nhau rồi mâu thuẫn cãi vã là chuyện bình thường "ở huyện", cũng có muôn vàn lý do để các cặp đôi giận hờn. Nhưng mới đây, câu chuyện của cặp đôi này được chia sẻ trên mạng xã hội thực sự khiến người đọc ngán ngẩm. Theo như lời người chứng kiến ghi lại thì 2 thanh niên này yêu nhau, đưa nhau đi ăn nhưng vì cô gái mãi không biết chọn món gì, hỏi cái gì cũng không muốn nên bạn trai đã bực quá và bỏ lại bạn gái giữa trời nắng gắt. Câu chuyện sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Thanh niên cứng, bỏ lại bạn gái giữa trời nắng chỉ vì tội... không chọn được món ăn-1

Cãi nhau vì không biết ăn gì 

Nội dung được kể lại theo lời của người chứng kiến như sau:

"Không biết hai đứa này từ đâu đi đến trước mặt mình cãi nhau ầm ĩ hết cả lên. Hóng được chuyện là bạn nam đang rất bức xúc vì rong người yêu ngoài đường nắng nôi cả tiếng mà cô gái vẫn chưa quyết định ăn gì.

Đến quán này hỏi lại câu cuối là có ăn không thì bạn nữ vẫn lắc đầu. Thế là bạn nam bỏ đi luôn. Ăn thì ăn, không ăn thì anh đây về, rất quyết đoán".

Kèm theo đó là bức hình được chia sẻ, anh chàng và cô gái đứng với nhau rồi sau là hình ảnh cô gái lẻ bóng một mình. Đúng là, chuyện gì cũng có thể xảy ra. 

Bài viết đang nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng, nhiều người cho rằng chiều các cô người yêu ăn uống thật sự là vô cùng mệt mỏi. 

- Mệt mỏi với câu "tùy anh, ăn gì cũng được" lắm các ông ạ, nhưng rồi lúc đưa vào quán mì nó lại õng ẹo không ăn, em muốn anh sống sao?

- Cho chừa cái tội thích ăn gì cũng được

- Chiều các cô thật là mệt mỏi

- Chuyện này xảy ra như cơm bữa, ai nhịn được thì ngon, không nhịn được thì chỉ có đường ai nấy đi

- Kể ra chia tay vì chuyện này thì hơi dở nhưng mà đúng là, suốt ngày hỏi ăn gì thật sự mệt mỏi quá

- Các cô gái cũng nên tâm lý một chút vì đàn ông không thể kiên trì được khoản ăn uống này đâu

Thanh niên cứng, bỏ lại bạn gái giữa trời nắng chỉ vì tội... không chọn được món ăn-2

Và kết quả là cô gái bị bỏ lại một mình trên đường nắng gắt

Hiện tại chưa biết tình hình của cặp đôi này ra sao nhưng đây cũng là một bài học cho các cặp đôi yêu nhau. "Mỗi người nhịn nhau một chút và phải hiểu rằng chuyện ăn uống chỉ là phù phiếm nên cứ mạnh dạn đưa ra lựa chọn là được, không ngon thì lần sau đổi món, vậy thôi!", Bảo Thanh bình luận. 

L.A (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-lai-ban-gai-giua-troi-nang-chi-vi-toi-khong-chon-duoc-mon-an-n-195394.html

người yêu chia tay bạn gái

Tin tức mới nhất