Chồng ngoại tình với cô gái 19 tuổi, vợ trả đũa ai nấy trầm trồ

Chẳng cần thông báo hay đánh tiếng với anh ta, những người Follow TikTok của cô vợ mới là những nhân vật được biết về màn trả thù sớm nhất.

Nhiều người phụ nữ lựa chọn cách đánh ghen khi chồng ngoại tình. Tuy nhiên, cách thức đó chưa bao giờ xứng đáng nhận được lời khen ngợi hay sự khuyến khích. Nếu không cẩn trọng, rất có thể nó còn khiến cho bản thân người đánh ghen nhận về sự bất lợi.

Phải giải quyết chồng ngoại tình thế nào vừa tinh quái, vừa thông minh đây?

Nhà văn Gabrielle Stone mới đây đã chia sẻ lên trang TikTok của mình câu chuyện trả thù ông chồng đã ngoại tình với cô gải trẻ mới tròn 19 tuổi.

Tài khoản TikTok có tên là @gabrielle_stone có hơn 707.000 người theo dõi, vì vậy, câu chuyện đã ngay lập tức thu hút rất nhiều quan tâm của người dùng mạng xã hội.

Chồng ngoại tình với cô gái 19 tuổi, vợ trả đũa ai nấy trầm trồ-1Chồng ngoại tình với cô gái 19 tuổi, vợ trả đũa ai nấy trầm trồ-2
Nữ nhà văn rất xinh đẹp.

Trong video, Gabrielle đang mặc một bộ đồ tập gym và đội một chiếc mũ lưỡi trai, khuôn mặt cực kỳ nghiêm túc. Tiêu đề của video như sau: “Chồng tôi ngoại tình với một cô gái 19 tuổi trong sáu tháng qua”.

Gabrielle vừa nhảy trên nền nhạc, vừa thêm các dòng chú thích vào video.

“Có rất nhiều ảnh chụp của cô bồ nhí tôi đang để trên ghế sofa. Chồng tôi đã đi nghỉ dưỡng với bố mẹ cô ta. Anh ta còn nói dối tên mình là Daniel. Tôi đã đệ đơn ly hôn rồi. Tôi sẽ viết một cuốn sách về chuyện này, chắc chắn sẽ bán rất chạy đây. Tôi sẽ mua một căn nhà cho riêng mình, và đặt tên cho nó là Daniel”, cô đã viết.

Sau khi được đăng tải, video của Gabrielle đã được chia sẻ mạnh mẽ. Có đến 2,6 triệu lượt yêu thích và 14,000 bình luận bên dưới video.

Chồng ngoại tình với cô gái 19 tuổi, vợ trả đũa ai nấy trầm trồ-3
Chồng ngoại tình thì bỏ sớm thôi.

Mọi người đều chúc mừng và cảm phục Gabrielle vì cô biết cách biến nỗi đau thành sức mạnh. Đúng là một màn trả đũa vừa chẳng khiến bản thân phải ra tay mệt nhọc mà còn đủ sức lan tỏa làm cho gã phản bội phải "tím mặt" vì tức giận.

Những điều hiển thị trong đoạn clip cho thấy rõ ràng cô vợ phát hiện tất cả mọi chuyện. Cô cũng đã có đủ bằng chứng trong tay nhưng chẳng thèm đi đánh ghen hay thông báo cho gã bội bạc biết. Cái cách cô thể hiện là những pha "ra đòn" quyết liệt, thẳng thừng và chẳng cho anh ta cơ hội giải thích nữa.

Nhiều cư dân mạng đưa ra ý kiến khác nhau ngay dưới đoạn clip trên. Có người bình luận: “Nữ hoàng là người hiểu được giá trị của bản thân mình”. Có người còn phấn khích: “Tôi chắc chắn sẽ đặt mua cuốn sách đó ngay”.

Bên cạnh đó, không ít người cũng thú nhận câu chuyện ngoại tình này khiến họ mất niềm tin vào tình yêu. “TikTok khiến tôi sợ các mối quan hệ. Giờ đây tôi cũng sợ chuyện hẹn hò nữa”, một người bộc bạch.

Có người cũng thể hiện sự đồng tình với ý kiến trên: “Thực sự sợ hãi, sao đàn ông có thể sống hai mặt như thế nhỉ?”.

Thậm chí, có người dùng mạng xã hội còn chia sẻ rằng cô cũng lâm vào tình huống tương tự như Gabrielle, thậm chí là tồi tệ hơn. Cô cay đắng viết: “Chúng tôi cưới nhau 16 năm, nhưng rồi anh ta lại làm bạn thân của tôi có bầu. Ly hôn 1 năm trước rồi”.

Chồng ngoại tình với cô gái 19 tuổi, vợ trả đũa ai nấy trầm trồ-4
Nữ nhà văn này có nhan sắc quyến rũ.

Gabrielle không chỉ có trang TikTok với hàng trăm nghìn lượt theo dõi mà còn sở hữu trang Instagram với hơn 78,000 người theo dõi. Cô cũng đã xuất bản cuốn sách ăn khách Ăn, Cầu nguyện và Yêu nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Gabrielle thực sự vô cùng mạnh mẽ và thông minh khi đã thành công biến nỗi đau của mình thành một sức mạnh, mà cụ thể là (rất nhiều) tiền.

Màn trả thù chồng ngoại tình này kẻ biết cuối cùng lại là người chồng. Những ai follow tài khoản mạng xã hội của cô vợ được thông báo mọi chuyện sớm hơn cả người chồng chính thức kia nữa.

Cô vợ bị phản bội thậm chí còn tung hê thông tin về pha xử lý trước khi cả thông báo cho anh ta. Bị đưa vào thế "sự đã rồi" và buộc phải tuân theo có lẽ là điều khó chịu nhất đối với bất cứ gã đàn ông nào.

Phụ nữ chẳng phải lúc nào cũng đưa đánh ghen ra để giải quyết chồng ngoại tình. Họ thậm chí còn biến việc đen đủi đó thành sức mạnh để tự thay đổi bản thân hay thậm chí kiếm ra một món tiền lớn, phục vụ cho cuộc sống của riêng mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-ngoai-tinh-voi-co-gai-moi-19-tuoi-vo-cao-tay-tra-dua-khien-ai-nay-tram-tro-cai-cach-dua-ga-boi-bac-vao-the-da-roi-moi-gat-nhat-162211711081512024.htm

hot tiktok Ngoại tình

Tin tức mới nhất