Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát

Nhiều người cho rằng vì người vợ bấy lâu phải chịu uất ức nên giờ đây bất lực "bùng nổ" cơn giận dữ.

Với những người phụ nữ có gia đình, có trăm công nghìn việc không tên phải lo toan khiến họ đôi lúc mệt mỏi và tủi thân. Tệ hơn nữa là họ không nhận được quan tâm, thấu hiểu của người chồng đầu gối tay ấp.

Cũng chính vì điều này, không ít người phụ nữ rơi vào trạng thái trầm cảm, chán chường với chính hôn nhân của mình. 

Mới đây trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ ồn ào trong một gia đình khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ được cho là vợ đang ra sức đập vỡ hết chén bát trong nhà.


Sự mệt mỏi khiến người vợ chả thiết tha gì nữa (Nguồn: @phuongthuyng4)

Người đàn bà hất tung mâm đồ nhậu của ông chồng, bà thẳng tay đập hết bát đĩa, cốc chén rồi quẳng vào góc nhà.

Cùng với hành động, người vợ còn rất tức giận khi liên tục mắng nhiếc, chỉ trích người chồng tối ngày chỉ lo nhậu nhẹt, làm khổ vợ khổ con.

Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-1Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-2
(Ảnh cắt từ clip)

Có thể thấy, đây không phải là lần đầu người chồng tụ tập bạn bè tại nhà. Mặc dù nhà rất nhỏ, chỉ giống như phòng trọ đi thuê nhưng chồng thường xuyên gọi hàng xóm sang nhậu nhẹt để vợ phải hầu dọn.

Trong khi đó, chính người vợ sống hàng chục năm bên cạnh thì không được chồng quan tâm, chăm sóc. Điều này như "giọt nước tràn ly" khiến bà chả thiết tha gì nữa mà đập vỡ tất cả.

Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-3
(Ảnh cắt từ clip)

Hành động của người phụ nữ trong đoạn clip khiến nhiều người xót xa, cảm thông, nhất là cánh chị em phụ nữ.

Có lẽ sự bức xúc, thất vọng đã đè nén người phụ nữ ấy bấy lâu, đến nay không thể chịu đựng được nữa nên buộc phải bùng nổ.

Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng người vợ đã quá ghê gớm. Hành động đập phá, mắng chửi chồng có phần quá đáng và không nể mặt chồng. 

Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-4Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-5Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-6Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-7
Chỉ có phụ nữ mới hiểu cảm giác uất hận là như thế nào (Ảnh chụp màn hình)

Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-8

Chồng nhậu nhẹt bù khú thâu đêm, vợ uất ức đập tan tành mâm bát-9
Nhưng đấng mày râu lại cho đây là hành động cư xử quá đáng (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại đoạn clip vẫn đang được lan truyền và gây xôn xao dư luận. Theo bạn, hành động của người vợ trong clip có đáng bị chỉ trích hay không?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nhau-nhet-bu-khu-thau-dem-vo-uat-uc-dap-tan-tanh-mam-bat-n-286118.html

nhậu nhẹt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao