Đưa bạn về nhậu, chồng và hội anh em ăn xong tự giác dọn

"Rất đáng khen, anh chồng này là một tấm gương sáng để các ông chồng mê nhậu khác học hỏi".

Với các ông chồng, việc hẹn bạn bè nhậu nhẹt, chuyện trò là thú vui. Nhiều người thậm chí còn cho rằng việc ăn nhậu là vì công việc.

Tuy nhiên, với nhiều người vợ, chồng nhậu nhẹt, say xỉn, bê tha là vấn đề khiến họ cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Không những vậy, các đấng mày râu còn để lại nguyên "bãi chiến trường" không biết dọn đến bao giờ mới xong.

Mới đây, một tài khoản Tiktok đã ghi lại đoạn clip cảnh người chồng và bạn của chồng cùng nhau dọn dẹp mâm bát sau cuộc nhậu làm mọi người hết sức thích thú. 


Anh chồng nào cũng như thế này có phải chị em luôn vui vẻ không (Nguồn: @tienken2018)

"Cứ lôi bạn về nhậu xong thì mỗi người một chân một tay thế này là vợ không càm ràm đâu các ông ạ. Tin tôi đi cứ mang bạn về xong mỗi người một việc”, anh chồng chia sẻ.

Người chồng và nhóm bạn nhậu sau khi đánh chén no nê xong đã tự giác mỗi người một chân một tay bưng bê, lau dọn không cần vợ phải giúp đỡ.

Điều này khiến hội chị em dành những lời khen không ngớt bởi không phải anh chồng nào cũng hiểu cho sự vất vả của vợ và có hành động đẹp như thế.

Đưa bạn về nhậu, chồng và hội anh em ăn xong tự giác dọn-1Đưa bạn về nhậu, chồng và hội anh em ăn xong tự giác dọn-2

Đồng thời để giữ tỉnh táo mà dọn dẹp sau màn “chén chú chén anh”, mọi người cũng phải kiểm soát để dừng đúng lúc, chứ nếu uống đến say sưa quá đà rồi thì sức đâu mà dọn.

Đưa bạn về nhậu, chồng và hội anh em ăn xong tự giác dọn-3

Sau khi đoạn clip được chia sẻ hầu hết dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho sự chu đáo của anh chồng cùng nhóm bạn.

Cũng là nhậu nhưng nếu biết điểm dừng và biết lo cho vợ con thì cả nhà ai cũng được vui vẻ.

"Ông nào cũng ý thức thế này có phải phụ nữ chúng tôi luôn vui vẻ không"

"Rất đáng khen, anh chồng này là một tấm gương sáng để các ông chồng mê nhậu khác học hỏi"

"Văn minh như này thì có nhậu mỗi ngày chị em chúng tôi cũng không nói gì, chỉ sợ các anh chăm được 3 bữa rồi đâu lại vào đấy".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-va-hoi-anh-em-tu-giac-don-dep-sau-khi-danh-chen-no-ne-n-281155.html

chồng nhậu nhẹt

Tin tức mới nhất