Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Chồng nói ly thân, Diệp Lâm Anh bảo hạnh phúc: Là sao?

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đang "hack não" dư luận khi phản hồi tin đồn "tan đàn xẻ nghé".

Chiều 31/10, thiếu gia Đức Phạm chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn Diệp Lâm Anh.

Theo đó, Đức Phạm xác nhận cả hai ly thân từ tháng 1/2021 vì những trục trặc không thể cứu vãn. Cho tới hiện tại, thiếu gia Sài thành và Diệp Lâm Anh vẫn đang trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn. Họ sẽ thỏa thuận kỹ trước khi ra quyết định sau cùng hợp lý nhất cho tất cả.

Chồng nói ly thân, Diệp Lâm Anh bảo hạnh phúc: Là sao?-1
Đức Phạm xác nhận ly thân Diệp Lâm Anh.

Về nguyên nhân ly thân, thiếu gia Sài thành lấp lửng: "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây".

Không lâu sau khi Đức Phạm lên tiếng, phía Diệp Lâm Anh cũng chính thức đưa ra phản hồi. Tưởng trùng khớp nội dung Đức Phạm đưa ra, nhưng người đại diện Diệp Lâm Anh phát ngôn như đi ngược.

"Tôi cũng không hiểu động cơ nào mà Đức Phạm lại viết thông báo đó, trong khi hiện tại cả nhà vẫn đang vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con.

Tôi khẳng định gia đình của Diệp Lâm Anh đang sống hạnh phúc, gia đình vui vẻ với nhau, cùng sống trong một căn nhà của gia đình chồng. Tôi cũng như Diệp Lâm Anh hoàn toàn bất ngờ về điều này", quản lý Diệp Lâm Anh nói trên Thể Thao & Văn Hóa.

Chồng nói ly thân, Diệp Lâm Anh bảo hạnh phúc: Là sao?-2
Quản lý khẳng định Diệp Lâm Anh và chồng vẫn vui vẻ, hạnh phúc, sống chung nhà.

Chồng nói ly thân, Diệp Lâm Anh bảo hạnh phúc: Là sao?-3
Cặp đôi còn đang cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con, bữa tiệc diễn ra vào tối nay (31/10).

Chồng nói ly thân, Diệp Lâm Anh bảo hạnh phúc: Là sao?-4
Phản ứng từ 2 phía đang "hack não" dư luận.

Về thông tin Đức Phạm đang hẹn hò người mẫu Quỳnh Thư, quản lý Diệp Lâm Anh cho biết: "Chúng tôi cũng có đọc được, nhưng điều này chưa biết thực hư như thế nào, nên chúng tôi sẽ không can thiệp và không có chia sẻ gì".

Trước đó, vào tháng 8/2021 - khi tin đồn ly hôn rộ lên lần đầu tiên, Diệp Lâm Anh ra lời phủ nhận. Cô nói rõ: "Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Phát ngôn khi ấy của Diệp Lâm Anh cũng đang vô tình "đấu chọi" với bài đăng mới của Đức Phạm - xác nhận ly thân từ đầu 2021, đang giải quyết các thủ tục ly hôn.

Cả hai đang cho thấy một câu chuyện "rối não", dư luận chưa biết hiểu sao cho phải.

Chồng nói ly thân, Diệp Lâm Anh bảo hạnh phúc: Là sao?-5
Diệp Lâm Anh kết hôn với Đức Phạm vào tháng 5/2018, sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong 3 năm hôn nhân, Diệp Lâm Anh sinh cho ông xã 2 nhóc tỳ, "đủ nếp đủ tẻ".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-noi-ly-than-diep-lam-anh-bao-van-hanh-phuc-ua-la-sao-n-283306.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn