Vụ ngoại tình 182 người của chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản': Có phúc không biết hưởng!

Câu chuyện nam diễn viên hài Nhật Bản, Ken Watabe ngoại tình với 182 người thực sự là một cú sốc lớn đối với dư luận.

Thời gian gần đây, truyền thông Nhật Bản và châu Á xôn xao câu chuyện nam diễn viên hài cũng đồng thời là chồng của mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki ngoại tình. Sau tất cả những bằng chứng đưa ra và cả lời tố cáo của người trong cuộc, người hâm mộ vô cùng sốc trước thông tin nam diễn viên Ken Watabe qua lại với 182 người.

Đây quả thực là một thông tin gây nhức nhối đối với cộng đồng và giới truyền thông. Bởi theo như đánh giá của nhiều người, Ken Watabe là người đàn ông quá may mắn khi đã vượt qua được rất nhiều người ao ước có được mỹ nhân Nozomi Sasaki để trở thành chồng danh chính ngôn thuận của cô.

Vụ ngoại tình 182 người của chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản: Có phúc không biết hưởng!-1
Đã từng có những ngày hạnh phúc trọn vẹn...

Bởi lẽ, ngoại hình của anh không có gì xuất chúng nếu không muốn nói là kém xa vợ, thêm nữa, sự nghiệp không nổi trội cũng là điều khiến anh bị mang ra so sánh với người vợ quá nổi tiếng của mình.

Những tưởng đã chinh phục được trái tim người đẹp, được về chung sống một nhà, Ken Watabe sẽ là người chồng, người cha tốt, chung thủy, yêu thương vợ con sau bao nỗ lực của mình. Thế nhưng không, anh ta đã ngoại tình và ngoại tình một cách đáng ghê sợ. Khi con số người tình của anh được công khai là 182 người, người hâm mộ hết sức choáng váng.

182 người này bao gồm đủ mọi thành phần. Từ người làm tóc cho đến bà bán thịt nướng, nhân viên mát-xa cho đến tuyển thủ đô vật. Đáng nói nhất là trong danh sách ngoại tình của Ken Watabe thậm chí có cả đàn ông và các diễn viên JAV.

Một trong những cô bồ thường xuyên qua lại với với Ken Watabe cũng thừa nhận, anh này còn quan hệ với cô ngay cả khi chưa cưới Nozomi Sasaki. Đó là minh chứng cho việc anh ta chỉ nỗ lực chinh phục người đẹp nhưng vẫn không thể bỏ được thói trăng hoa đã ăn sâu vào máu. Một tình yêu chung thủy, một trái tim vẹn nguyên sẽ không bao giờ muốn san sẻ điều thiêng liêng ấy với một ai khác.

Vụ ngoại tình 182 người của chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản: Có phúc không biết hưởng!-2Vụ ngoại tình 182 người của chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản: Có phúc không biết hưởng!-3
... Để rồi hôm nay sốc vì danh sách 182 người tình của chồng 

Là người trong cuộc, Nozomi Sasaki chắc chắn sẽ vô cùng đau đớn khi biết được sự thật về chồng. Đối với một người vợ sẽ chẳng có nỗi đau nào lớn hơn khi người mình yêu thương phản bội. Nhưng điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên chính là việc cô lựa chọn không ly hôn cũng chẳng ly thân chỉ vì con trai nhỏ của mình.

Hạnh phúc đối với phụ nữ không chỉ là chồng mà còn là con. Khi đã có gia đình, có con cái, họ mới càng hiểu và thấm nhuần hơn cái gọi là một mái ấm trọn vẹn. Người đàn ông có thể không còn yêu thương họ nhưng vì muốn cho con một tổ ấm, một gia đình có cả tình yêu thương của bố mẹ, người phụ nữ vẫn sẽ chọn cách sống trong hôn nhân.

Cuộc hôn nhân có thể không vui vẻ, không hạnh phúc nhưng chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con trẻ là đủ... 

Ai cũng từng yêu, cũng từng trải qua những cung bậc của cuộc sống, từng đau khổ, từng bi lụy, từng vui vẻ hạnh phúc thậm chí tưởng chết đi sống lại vì yêu một người nhưng rồi đến một lúc nào đó họ nhận ra, thứ họ chọn đã sai lầm. Yêu thương là vậy, không ai nắm tay được cả ngày, không ai khẳng định được đó là tình yêu vĩnh cửu. Sai người thì chọn lại chỉ là khi muốn từ bỏ, hãy nói một lời, đừng sống trong lừa dối, miệng luôn nói lời yêu thương nhưng lòng lại để ở một nơi khác.

Tham lam ích kỉ, đòi hỏi quá nhiều, cái gì cũng muốn, muốn cả bồ cả vợ đó là điều mà đàn ông luôn nói sau mõi lần phạm lỗi. Đừng tự biến mình thành kẻ xấu xa trong mắt người khác càng không nên làm tổn thương người phụ nữ đã hết lòng hi sinh, chăm sóc, từng vì mình mà khóc, mà cười. 

Đời người, ai cũng sẽ có những lúc sai lầm nhưng có những sai lầm cả đời sửa chữa cũng không bù đắp nổi nỗi đau...!!!

Tiểu Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nozomi-sasaki-ngoai-tinh-co-phuc-khong-biet-huong-n-225193.html

Ken Watabe Ngoại tình

Tin tức mới nhất