Chồng ở quá bẩn, vợ đang bầu vẫn muốn ly hôn

Hiện tại, cô Dư đang bầu tháng thứ 4 nhưng tâm trạng rất xấu, chỉ muốn ly dị vì chồng ở quá bẩn, khiến cô buồn nôn mỗi khi lại gần.

Nếu nửa kia có thói quen vệ sinh kém, chắc hẳn bạn sẽ rất đau đầu khi phải chung sống hàng ngày. Theo chia sẻ của cô Dư, một người vợ trẻ ở Trung Quốc, chồng cô có thói quen vệ sinh cực kém, khiến cô cảm thấy vô cùng chán nản, dù đang mang bầu vẫn muốn ly hôn.

Cô Dư cho biết, sau khi kết hôn, cô phát hiện chồng là người ở bẩn, thói quen vệ sinh kém. Khi đi vệ sinh, chồng cô thường dùng vòi xịt, nhiều lần phân dính sang cả hai bên thành bồn cầu, thậm chí dính cả ra tường nhưng người chồng cũng chỉ xả nước là xong, không hề dọn dẹp. Quá sợ hãi, cô Dư phải vệ sinh nhà tắm 2 lần một ngày.


Ảnh minh họa

Chồng cô cũng thường xuyên đi chân trần ở nhà, sàn nhà bẩn không kịp lau thì lòng bàn chân của anh đen xì, bẩn như vậy nhưng chồng cô không rửa đã leo thẳng lên giường. Khi vợ bắt đi dép trong nhà thì chồng cô khó chịu, thậm chí hai người vì chuyện này mà cãi vã to, kết quả cô Dư đành phải thay ga trải giường liên tục.

Không chỉ vậy, cô Dư tiết lộ có lần cô phát hiện chồng đánh răng bằng bàn chải của bố chồng và mẹ chồng, lần nào có bạn đến chơi nhà, chồng cô cũng trực tiếp đưa khăn mặt, khăn tắm của vợ cho bạn bè dùng.

Không chấp nhận nổi việc này, vì vậy, cứ mỗi khi nhà có khách, cô Dư lại phải tự đi mua bàn chải đánh răng, khăn tắm mới để dùng. Nói rất nhiều lần chồng cô vẫn không thay đổi.

Chuyện tắm rửa gội đầu thì không cần phải nói, nếu không có việc gì cần chải chuốt, chồng cô có thể một tuần không tắm rửa, gội đầu, không sợ bị chê hôi, bẩn. Mỗi lần ngồi cạnh chồng, cô Dư đều buồn nôn.

Hiện tại, cô Dư đang bầu tháng thứ 4 nhưng tâm trạng cực xấu, cô tâm sự: "Quan điểm sống không hợp, sinh hoạt trái ngược nhau, sống chung vô cùng mệt mỏi, không chỉ cơ thể mà trái tim tôi còn mệt hơn. Đi làm về mệt nhìn thấy nhà bẩn, phòng bừa, bồn cầu dính phân, thực sự hối hận, muốn trốn khỏi cuộc hôn nhân này. Tôi hối hận khi rời bỏ công việc cũ, hối hận vì không tìm hiểu kỹ đã bước vào hôn nhân, hiện tại chỉ muốn ly hôn, dù nuôi con một mình cũng được".

Ngay sau khi tâm sự của cô Dư được đăng tải, đã làm dấy lên cuộc bàn luận. Cư dân mạng để lại những lời nhắn động viên cô Dư, nói rằng cô nên cân nhắc thật kỹ, nếu điều kiện kinh tế có đủ, nên sớm giải thoát mình, vì chung chăn gối, ăn uống, sinh hoạt với một người ở bẩn như vậy thực sự tổn thọ, không những ảnh hưởng đến tinh thần mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về thể chất.

Theo Kienthuc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/chong-o-qua-ban-vo-dang-bau-van-muon-ly-hon-1775235.html?fbclid=IwAR3YUJqJH5-j7lrgVSk1nZIixLMdd91c9iphkKVbzknoUkR00IK1dWSXctk

ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất