Chồng phát hiện vợ sắp cưới từng sống thử với 3 người yêu cũ

Có gần 4k lượt bình luận được đưa ra dưới tâm sự của chàng trai.

Làm thế nào khi phát hiện vợ sắp cưới đã sống thử với bạn trai cũ? - Câu hỏi "xưa như Diễm" này xuất hiện trên khá nhiều diễn đàn nhưng vẫn là chủ đề gây sốt.

Tâm sự hút like MXH: Vợ chưa cưới từng yêu 3 người và sống thử còn bản thân anh chàng này lại "còn zin"

Chàng trai sắp bước vào hôn nhân trải lòng: "Năm nay mình 25 tuổi, vợ sắp cưới mình 24. Trong quá khứ cô ấy đã yêu 3 người và sống thử 1 năm với người yêu cũ mới đây. Mình yêu được 1 năm 6 tháng chuẩn bị đi tới hôn nhân do dịch nên tạm hoãn cưới.

Mấy ngày nay trong tâm trí mình luôn nghĩ tới các lúc cô ấy sống thử với người khác và đã làm việc ấy rất nhiều, nó kiểu như ám ảnh mình, càng gần đến lúc kết hôn mình lại càng nghĩ tới chuyện ấy. Rồi mình còn hay bị ám ảnh bởi những câu chuyện, những câu nói kiểu: 'Đấy, được dùng vợ người khác sướng thế còn gì?'.

Chồng phát hiện vợ sắp cưới từng sống thử với 3 người yêu cũ-1
Câu chuyện được rất nhiều sự quan tâm, cả "gạch đá" và cả sự đồng cảm

Mình luôn nghĩ mình lấy cô ấy vì cái gì và có phải yêu nhau rồi làm như vậy là dễ dãi không. Có lần cô ấy tâm sự cũng xác định cưới với người trước nhưng vì người ta mắc lỗi không thể tha thứ được, làm vợ mình bị tổn thương rất nhiều nên không chấp nhận được mới chia tay. Mình cảm thấy mình như người thay thế, cái ý nghĩ có đứa khác từng làm việc ấy cùng vợ mình 1 năm trời luôn len lói trong đầu của mình và không thể nào thoát ra được.

Mình cũng muốn các bạn nữ, các bạn có suy nghĩ gì về việc ấy, các bạn có bao giờ nghĩ là đàn ông chúng mình sẽ nghĩ gì khi các bạn từng sống thử, hay từng làm việc đó với người cũ không?

Chồng phát hiện vợ sắp cưới từng sống thử với 3 người yêu cũ-2

Mình cũng rất thoải mái, rất tiến bộ nhưng tại sao những suy nghĩ ấy cứ ám ảnh mình. Mình sợ sau này nếu 2 đứa giận dỗi, cãi nhau, mình lại bị lạc vào những suy nghĩ ấy… Mình sợ mỗi lần mình say mình lại đay nghiến cô ấy... rồi lại hiểu sai cô ấy.

Mình không muốn làm tổn thương cô ấy 1 lần nữa… Mong các bạn viết cho mình 1 lời khuyên để có thể vẹn toàn nhất được không?

À, mình vẫn còn 100% zin. Mình cảm ơn tất cả các bạn, gạch đá mình nhận, mình chỉ muốn làm sao cho cuộc sống hôn nhân tốt nhất mà thôi!".

Xã hội hiện đại không đồng nghĩa với việc yêu đương dễ dãi, buông thả

Có gần 4k lượt bình luận được đưa ra dưới tâm sự của chàng trai. Câu chuyện có rất nhiều khía cạnh mà các bạn trẻ khi yêu cần lưu ý. Vấn đề không gói gọn ở chuyện anh bạn trai kia vì "còn zin" nên không chấp nhận việc người yêu từng sống thử hay quan điểm của đàn ông khi phụ nữ đã "mất trinh".

Dù nam nữ bình đẳng, các mối quan hệ là do sự lựa chọn của mỗi người nhưng chúng ta nên rạch ròi việc trải qua các mối tình và buông thả trong tình yêu. 1 cô gái từng lên giường với 1-2 người đàn ông sẽ khác hẳn với 1 cô gái từng sống thử với nhiều người đàn ông.

Đối với đàn ông cũng tương tự, một bạn nữ đặt ra câu hỏi khá hay dưới bài đăng: "Bạn trai bảo còn zin thì bạn ấy cũng có quyền chọn người tương đương chứ. Cái xã hội này giờ ảo lắm, bu vào chê người ta. Mấy đứa con gái lấy chồng thử nghĩ chồng nó ăn nằm với bao nhiêu đứa rồi mới lấy mình các chị có lồng lộn lên không".

Có lẽ đây là chủ đề không mới nhưng lại chưa bao giờ cũ, bởi mỗi câu chuyện sẽ cho chúng ta những góc nhìn khác nhau. Và các bạn trẻ dù trai hay gái hãy cân nhắc thật kĩ khi bước vào 1 mối quan hệ. Bởi dù xã hội có thoáng, có hiện đại đến đâu thì sự buông thả trong tư tưởng là điều không nên có, nhất là khía cạnh tình cảm.

Chồng phát hiện vợ sắp cưới từng sống thử với 3 người yêu cũ-3
1 vài ý kiến của hội chị em với góc nhìn khá khách quan, phụ nữ chúng tôi không phải lúc nào cũng bênh nhau đâu nhé!

Xin gói gọn bằng 1 vài ý kiến của chính các bạn nữ đánh giá khá khách quan để các bạn nữ khác đang loay hoay trong tình cảnh này dừng lại 1 chút mà cân nhắc quyết định. Còn chàng trai trong câu chuyện trên, chắc hẳn anh ấy cần thời gian để điều chỉnh tâm lý và phải gạt bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực về vợ tương lai thì mới nghĩ đến đám cưới.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-vo-sap-cuoi-tung-song-thu-voi-3-nguoi-yeu-cu-chang-dang-dan-chap-nhan-gach-da-va-loat-dap-an-kinh-ngac-tu-hoi-chi-em-162210512122605189.htm

sống thử

Tin tức mới nhất