Đại gia tù tội lên tiếng bênh vực tình cũ Park Min Young

Bạn trai cũ của Park Min Young hy vọng sự nghiệp của cô sẽ không bị hủy hoại bởi scandal tình ái.

Ngày 12/10, bạn trai cũ của Park Min Young - đại gia Kang Jong Hyun - lần đầu lên tiếng trả lời về scandal tình cảm giữa anh và nữ diễn viên.

Theo đó, Kang Jong Hyun cho biết nguyên nhân cả hai quyết định chia tay là bởi anh không muốn vì bản thân mà hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young.

Đại gia tù tội lên tiếng bênh vực tình cũ Park Min Young-1

"Tin tức về đời tư của tôi như thế nào thì cũng không quan trọng. Hy vọng sau này mọi người không nhắc kèm tên Park Min Young vào nữa", Kang Jong Hyun nói.

Park Min Young và Kang Jong Hyun bị phanh phui ảnh hẹn hò vào ngày 28/9, thế nhưng chỉ 1 ngày sau đó cả hai đã thông báo đường ai nấy đi.

Kang Jong Hyun (sinh năm 1982) là chủ tịch của Bithumb, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc. 

Anh nắm giữ các mối quan hệ kinh doanh với nhiều công ty, bao gồm làm chủ tịch ẩn cho các công ty Vidente, Inbiogen, Bucket Studio và Bithumb Live. Hầu hết tài sản của Kang Jong Hyun như xe cộ và bất động sản đều được đăng ký dưới tên em gái Kang Ji Yeon hoặc người thân trong gia đình. 

Đặc biệt, Kang Jong Hyun được xác định có quen biết với nhiều côn đồ ở khu Seongnam, hiện đang chuyển hướng đầu tư kinh doanh sang Thái Lan. Từ năm 2014 đến 2016, vị đại gia này từng chịu 3 năm tù treo vì hành vi gian lận tài chính và lừa đảo.

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Dispatch tung ảnh hẹn hò giữa Park Min Young và Kang Jong Hyun là nhắm vào việc kinh doanh nhiều mờ ám của vị đại gia họ Kang.

Đại gia tù tội lên tiếng bênh vực tình cũ Park Min Young-2

Sau khi thông báo chia tay, Park Min Young cũng phủ nhận việc nhận được nhiều tiền từ phía đối phương. Chị gái Park Min Young cũng từ chức khỏi vị trí giám đốc của Inbiogen. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-tu-toi-len-tieng-benh-vuc-tinh-cu-park-min-young-n-323789.html

Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất