Chồng tai nạn liệt giường, vợ bán nhà chạy chữa, bồ mất tích tăm hơi

Dù đến nay vẫn chưa biết sự sống của chồng thế nào nhưng tôi vẫn nhận trách nhiệm chăm sóc và sẽ cố gắng chạy vạy lo cho anh.

Vợ chồng tôi đã kết hôn được 10 năm nay. Chúng tôi cũng có với nhau 2 cô con gái.

Do tôi chỉ là 1 giáo viên dạy cấp 1 ở quê Nam Định nên hàng ngày tôi ở nhà đi dạy và chăm 2 con. Còn chồng tôi thì lên Hà Nội làm việc ở một công ty điện tử điện lạnh. Cứ khoảng 2 tuần, anh lại về nhà một lần.

5 năm đầu hôn nhân, vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc. Nhưng khoảng 5 năm trở lại đây, sau khi vợ chồng đã cố gắng xây được nhà cửa kiên cố và mọi nội thất trong nhà thì chồng tôi bắt đầu đổ đốn.

Anh cặp bồ với một phụ nữ đơn thân khác ở Hà Nội. Tất nhiên anh giấu vụng chuyện này, có thời gian 2 người sống chung với nhau như vợ chồng ở nhà trọ mà tôi không hề hay biết.

Ngày phát hiện chồng ngoại tình là ngày tôi bất chợt lên Hà Nội thăm khi cả tháng không thấy chồng về quê. Tôi còn nghĩ anh ốm, sợ người nhà lo lắng nên giấu. Nào ngờ lên đến nơi, tôi chết lặng khi thấy anh ăn ở như vợ chồng với người tình. 

Chồng tai nạn liệt giường, vợ bán nhà chạy chữa, bồ mất tích tăm hơi-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau hôm ấy, anh cứ cầu xin tôi tha thứ, nói sẽ từ bỏ người phụ nữ kia. Vì yêu chồng và muốn con có bố nên tôi cũng bỏ qua hết cho anh. Song anh nhiều lần vẫn lén lút qua lại với người phụ nữ ấy cho dù vẫn quan trọng gia đình và vợ con hơn hẳn. 

Cách đây 8 tháng, theo yêu cầu công việc chồng tôi đi công tác Sài Gòn. Ở nhà tôi vẫn đi dạy và chăm con dù bao ngày chồng không thể về nhà.

Tôi cũng không rõ anh và nhân tình sau lần xa cách này thì có liên lạc với nhau không. Bởi với tôi, chồng có cũng như không, giờ chỉ có tiền và con mới quan trọng nhất thôi.

Vậy mà 2 tháng trước, khi đang đi dạy thì tôi thấy số của chồng gọi. Nhưng người gọi cho tôi là người đi đường. Họ nói anh bị tai nạn nghiêm trọng.

Vụ tai nạn khiến anh bị vỡ sọ, dập não, tụ máu. Bởi thế, tôi bỏ hết cả công việc để lặn lội từ Nam Định vào Sài Gòn chăm chồng suốt 2 tháng trong viện và đưa anh ra Bắc.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng phải mất 2 tuần chồng tôi mới qua cơn nguy kịch. 2 tháng sau thì không lo nổi viện phí cho anh nên tôi xin bệnh viện cho xuất viện về nhà.

Đưa chồng về nhà, tôi phải vay mượn rất nhiều anh em, họ hàng, đồng nghiệp để cầm cự. Ngoài ra, để chăm sóc cho chồng, tôi đã phải xin tạm nghỉ dạy ở nhà. Đã không kiếm được ra mà nợ cứ chồng nợ.

Những khoản nợ vay trước chưa trả được thì lại thêm chi phí sinh hoạt chưa kể phải tiếp tục lo nhiều khoản chi phí phẫu thuật khác cho chồng. Có đôi lúc mệt mỏi, tôi đã muốn bỏ cuộc nhưng nhìn chồng lại không đành dù quá khứ của anh có lầm lỗi ra sao. 

Chồng tai nạn liệt giường, vợ bán nhà chạy chữa, bồ mất tích tăm hơi-2
(Ảnh minh hoạ)

Vì nghĩ chồng vẫn là cha của các con và là người thân trong gia đình nên tôi quyết định bán căn nhà đang ở và mẹ con dọn về nhà bố mẹ chồng cách đó 7km để sống nhằm lấy tiền đó lo cho chồng.

Trong khi đó, cô bồ anh cặp kè bao năm sau khi biết tin chồng tôi bị tai nạn nằm đó thì biệt tăm biệt tích, không thèm đến thăm anh lấy một lần.

Dù đến nay vẫn chưa biết sự sống của chồng thế nào nhưng tôi vẫn nhận trách nhiệm chăm sóc và sẽ cố gắng chạy vạy lo cho anh. Chỉ thương chồng tôi số phận mỏng nên gặp tai ương trong khi bố mẹ anh đều đã về già.

Tôi vẫn chỉ mong anh qua khỏi cơn hoạn nạn này để mẹ con tôi có thể sống những ngày bớt lo toan và áp lực.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tai-nan-liet-giuong-vo-ban-nha-chay-chua-bo-mat-tich-n-289685.html

cặp bồ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao