Chồng tâm lý chế tạo máy gội đầu tự động, vợ hết hồn với hình ảnh lúc thực nghiệm

Theo dõi quá trình thiết kế máy gội đầu tự động của anh chồng, cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Do dịch bệnh hoành hành mà thời gian qua nhiều dịch vụ phải tạm thời đóng cửa. Các tiệm cắt tóc, gội đầu, spa,... cũng không ngoại lệ. Để khắc phục tình trạng khó khăn, một anh chồng người Trung Quốc đã quyết định chế máy gội đầu tự động để vợ không phải ra tiệm.

Chiếc máy gội đầu tự động theo tưởng tượng của anh chồng không chỉ có chức năng làm sạch tóc mà còn thêm chức năng massage, có chế độ tỏa hương nước hoa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Thế nhưng, theo dõi quá trình chế tạo và các dụng cụ người chồng sử dụng, cư dân mạng không khỏi bật cười.


Bản vẽ về chiếc máy gội đầu tự động theo tưởng tượng của anh chồng.


Bắt tay vào công việc, do không có ghế nằm giống như ngoài tiệm, anh chồng đã tận dụng chiếc giường xếp của nhà để thay thế.


Không có chậu hứng nước, người chồng đã lấy chiếc bô của con ra dùng.


Anh chồng dụng chiếc máy quạt gió để làm máy sấy.


Sau quá trình chế tạo, người chồng đã dùng ma - nơ - canh để test thử. Thế nhưng trong lúc thực hiện, con ma - nơ - canh bất ngờ bị rơi phần đầu ra, nước và dầu gội đầu bắn tung tóe khắp sàn nhà khiến anh không khỏi rùng mình.


Theo dõi quá trình thiết kế máy gội đầu tự động của anh chồng, cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Anh thực sự là người tâm lý nhưng không biết chị vợ có dũng cảm dùng thử không đây?

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tam-ly-che-tao-may-goi-dau-tu-dong-cho-vo-n-220309.html

ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất