Chồng tặng vợ đủ hoa, bánh, nến lãng mạn vẫn bị giận dỗi, tấm ảnh chụp món quà bóc mẽ tất cả

Đúng là nhiều quà thật nhưng món nào trông cũng "kém duyên". Thế này thì cô vợ nào mà vui nổi.

Tặng quà cho vợ là câu chuyện khiến cánh mày râu không ít lần đau đầu. Tặng quà gì, tặng như thế nào cho chị em vừa lòng không phải là bài toán mà anh chàng nào cũng giải được.

Anh chồng dưới đây cũng băn khoăn vì tặng nhiều quà nhưng vẫn bị vợ giận dỗi.

'Mất cả sáng để chuẩn bị bất ngờ cho vợ. Bánh, nến và hoa các kiểu mà mặt vẫn xị ra. Phụ nữ thật sự khó hiểu! Đầy đủ như thế này còn muốn gì nữa?', anh chồng than thở.

Nếu chỉ đọc tâm sự này, hẳn nhiều người sẽ thông cảm với anh chồng vì tốn công chuẩn bị các loại quà cho vợ nhưng cuối cùng vẫn 'công cốc'.

Nhưng khi nhìn kĩ vào bức ảnh mà anh đăng kèm thì ai cũng ngao ngán.

Chồng tặng vợ đủ hoa, bánh, nến lãng mạn vẫn bị giận dỗi, tấm ảnh chụp món quà bóc mẽ tất cả-1

Cũng là cây nến, cái bánh và bó hoa nhưng anh chồng cắm cái nến rõ to vào cái bánh rõ nhỏ, bó hoa được làm từ 3 bắp ngô cũng tơi tả và xấu xí đến khó tả.

Tình huống đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều chị em tỏ ra khó chịu vì cho rằng người chồng kém tinh tế. Trong khi cánh đàn ông thì lên tiếng bênh vực.

'Kém sang quá anh ơi, thế này thì vợ mất vui cũng phải rồi. Nếu anh chịu khó để ý hơn một chút thì sẽ biết gu của vợ thế nào mà', thành viên Phan Linh bình luận.

'Mình từng ở tình huống giống cô vợ này. Thấy người ta tặng son cho vợ thì chồng mình cũng làm theo. Nào ngờ về nhà bị mắng vì vợ đang mang bầu, có dùng được đâu!', một chị vợ lên tiếng.

'Đàn ông là chúa vụng về trong chuyện quà cáp mà, các chị em ít nhiều cũng nên thông cảm. Ghi nhận tấm lòng là chính, để cả đôi bên cùng vui vẻ', một tài khoản bày tỏ ý kiến.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chong-tang-vo-du-hoa-banh-nen-lang-man-van-bi-gian-doi-tam-anh-chup-mon-qua-boc-me-tat-ca.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất