Chồng tặng vợ "quà độc" kèm quả chuối bóc sẵn vỏ nhân ngày 20/10 gây sốt mạng

Có lẽ chẳng có lời nhắn và món quà 20/10 nào độc lạ hơn món quà mà anh chồng này nghĩ ra để tặng cho vợ?


Còn vài tiếng nữa mới chính thức là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thế nhưng chị em phụ nữ đã rần rần lên mạng xã hội khoe nào hoa nào quà của chồng/bạn trai tặng từ trước đó, khiến những cô nàng FA và những cô nàng đến giờ phút này vẫn đang phải ngóng quà từ người đàn ông của mình không khỏi ghen tị.

Có anh chàng thì mua mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, túi xách tặng người yêu, còn có anh chàng lãng mạn hơn thì bày biện hoa nến lung linh như trong phim Hàn Quốc rồi đón người yêu tới tạo sự bất ngờ.

Và có lẽ bất ngờ hơn hết là món quà ngày 20/10 trị giá những 4k cộng thêm 1 quả chuối đã bóc sẵn vỏ chỉ việc cho vào miệng thưởng thức luôn hương vị của anh chồng trẻ dành tặng cô vợ Hoài.

Cùng với món quà “to đùng” này là lời nhắn cũng hết sức đáng yêu và chẳng kém tiểu thuyết ngôn tình của anh chồng: “Ăn hết quả chuối cho lại sức rồi tối rủ 600 chị em đi nhảy đầm.

Thiếu bao nhiêu kí sổ cho anh. Anh nợ được. Anh lo cho em được. Em cứ dựa vào anh. Còn đâu anh dựa vào tường”.


Món quà gây sốt mạng của anh chồng trẻ tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Món quà này ngay sau khi được cô vợ trẻ Đào Hoài khoe lên mạng xã hội đã khiến chị em được một trận cười té ghế. Ai nấy đều tỏ ra thích thú với sự hài hước, dí dỏm của anh chồng khi đã nghĩ ra món quà vừa độc vừa lạ tặng vợ.

Nhận được món quà 20/10 này từ chồng, cô vợ trẻ cũng chung một cảm giác như các chị em khác vừa bất ngờ vừa buồn cười, nhưng kèm theo đó đó là cảm giác hạnh phúc.

Món quà đó tính ra tiền thì không to và chẳng đáng là bao so với những món quà đắt tiền như smartphone hay đồng hồ, váy áo hàng hiệu…

Thế nhưng với Hoài, nó là tình cảm và là sự quan tâm của chồng khi nhớ đến ngày của vợ để, tạo cho vợ những niềm tiếng cười sảng khoái, bất ngờ.

 
Một món quà 20/10 độc nhất vô nhị khác cũng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Đào Hoài cho hay, món quà này cô nhận được từ chồng vào buổi sáng sớm ngày 19/10.

Và đây là lần đầu tiên anh chồng sáng tạo ra kiểu tặng quà độc đáo như thế này: “Chắc chồng mình học ở đâu đó, chứ mọi khi không tặng quà kiểu này. Những lần trước, chồng thường tặng mình sữa tắm, quần áo,…”.

 

Gia đình Hoài hạnh phúc bên nhau.

Hoài chia sẻ, cô không phải là người cầu kì, chính vì thế, không quan trọng qua quà to hay nhỏ, mà quan tâm tới tình cảm và sự chân thành của người tặng nhiều hơn.

“Mình chỉ cần cuộc sống có những niềm vui nho nhỏ và hạnh phúc như thế này là được. Chứ quà to mà nay thế này, mai thế kia mình không thích”, Hoài tâm sự.

Dù còn rất trẻ, mới 24 tuổi nhưng Hoài đã trải qua 6 ngày 20/10 cùng chồng.

Do công việc bận bịu nên cũng có lúc chồng quên béng mất ngày lễ tết quan trọng của vợ, thế nhưng, cô nàng không hề bực bội mà tỏ ra thông cảm vì gánh nặng mưu sinh đang đè nặng lên vai chồng.

Vả lại, cũng có khi chẳng nhân dịp gì, chồng cô vẫn mua tặng cô những món quà nho nhỏ mà cô thích.

"Với mình, bây giờ ngày nào cũng là ngày 20/10, bởi chồng mình luôn san sẻ công việc gia đình và chăm con cùng mình. Với phụ nữ, đó là điều mong mỏi nhất", cô vợ trẻ chia sẻ.

Theo TTVN

Ngày 20/10 Mạng xã hội

Tin tức mới nhất